Cô sinh viên trường báo có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ. - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2023

Cô sinh viên trường báo có niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ.

 

 Thu Hồng sinh 2k2 tại Thanh Hóa là sinh viên năm hai, khối Lý luận chính trị tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô còn là một Tech Content Writer/Reviewer

.

Hot girl Thu Hồng khi còn là cô nữ sinh cấp 3 - Ảnh: sưu tầm

Đam mê công nghệ, muốn tìm hiểu và khám phá nó. Từ năm 14 tuổi, Thu Hồng đã bắt đầu nhận những công việc đầu tiên về đánh giá các sản phẩm công nghệ. Tính đến thời điểm hiện tại, cô bạn đã theo công việc này được 5 năm và ngày càng chuyên nghiệp, phát triển hơn.

Mọi người thường cho rằng, công nghệ là một lĩnh vực dành cho phái mạnh, rất hiếm khi có sự xuất hiện của phụ nữ. Không phủ nhận điều này, Thu Hồng chia sẻ: “Mình thấy quan niệm này không phải không có cơ sở, vì con gái chân yếu tay mềm, rất khó để có thể đào sâu tìm hiểu về máy móc. Với các cô gái, một chiếc điện thoại đã khó để có thể hiểu hết về nó, thì với bản thân mình, một chiếc laptop, một bộ PC còn khó hơn.

Vốn rất hiếu học, nên ngay từ những năm học Trung học phổ thông, thành tích học tập của Thu Hồng rất tốt. Ngoài ra, cô bạn cũng rất năng nổ tham gia các hoạt động của trường và được giữ nhiều vai trò chủ chốt trong bộ máy Đoàn trường.













Nguồn: tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét