Ngắm nhan sắc ngọt ngào của hot girl bóng chuyền quân đội: xinh đẹp và tài năng - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2023

Ngắm nhan sắc ngọt ngào của hot girl bóng chuyền quân đội: xinh đẹp và tài năng

 VĐV bóng chuyền Trần Việt Hương là ai?

Trần Việt Hương, hoa khôi của CLB Thông tin LVPB - Ảnh: facebook nv

Trần Việt Hương sinh năm tại thành phố Việt Trì - Phú Thọ. Hiện cô đang là vận động viên biên chế của đội bóng quân đội Thông tin LVPB ở vị trí phụ công


. Không chỉ chơi bóng hay mà Việt Hương còn được biết đến với danh xưng hoa khôi bóng chuyền

 Bén duyên với bóng chuyền từ sớm, Việt Hương luôn là tay đập trụ cột của đội trẻ của Thông tin LVPB. Dấu ấn chuyên môn của Việt Hương đã được giới chuyên môn ghi nhận từ năm 2016, khi mà cô còn đang thi đấu cho đội tuyển U19 Việt Nam tại Giải U19 Châu Á. Sau 1 năm, Hương cùng đồng đội đã đi vào lịch sử giải vô địch U23 châu Á với tấm Huy chương Đồng. Năm 2018, cô đã chiếm một suất đánh chính trong đội hình chính thức của Thông tin LVPB, đánh cặp với phụ công Bùi Thị Ngà.
Vị trí sở trường của Việt Hương là ở vị trí phụ công, đặc biệt là cú đánh ở chiến thuật giãn biên ở vị trí số 2. Tuy nhiên, cô vẫn còn hạn chế ở việc di chuyển. Tại giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank 2019, Việt Hương được người hâm mộ chú ý bởi phong độ chơi tốt và ngoại hình như hot girl. Thậm chí nhiều người gâm mộ còn ví Việt Hương là hoa khôi bóng chuyền thế hệ mới.
Hiện tại Việt Hương đang là trụ cột của đội tuyển trẻ của Thông tin LVPB. Bên cạnh đó, cô cũng đạt được một số thành tích như: giải ba Châu Á, giải nhì Đông Nam Á... Tài năng và xinh đẹp, thế nhưng Việt Hương chỉ muốn gắn bó với bóng chuyền chứ không hề nghĩ sẽ lấn sân sang showbiz.













Nguồn: nguoinoitieng.vn ; ảnh: facebook nv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét