5 đặc điểm cực hấp dẫn của phụ nữ luôn thu hút đàn ông ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

5 đặc điểm cực hấp dẫn của phụ nữ luôn thu hút đàn ông ?

 Hầu hết mọi người đều nghĩ đàn ông nhìn phụ nữ thì chỉ có nhìn “vòng một” với “vòng ba” là chủ yếu. Tuy nhiên, một số nghiên cứu chỉ ra rằng có một số bộ phận của phụ nữ khiến các chàng trai cực kỳ ấn tượng.

Ảnh minh họa - Sưu tầm internet

Khảo sát cho thấy, gần 70% nam giới bị hấp dẫn bởi đôi mắt của người phụ nữ trong lần đầu tiên gặp mặt, sau đó mới đến những bộ phận khác. Bên cạnh đó nụ cười, làn da, mái tóc,…cũng là điểm thu hút các chàng trai.

Phụ nữ thu hút nam giới ở điểm nào? Nhân tướng học quan niệm, đa phần những phụ nữ sở hữu khuôn miệng vừa nhỏ nhắn lại vừa hay chúm chím là những người rất vượng vận đào hoa.

Những cô nàng nàng sở hữu miệng nhỏ chúm chím luôn khiến người đối diện cảm thấy quý mến và thu hút ánh nhìn từ những người khác phái xung quanh.

Da mặt trắng hồng


Da mặt trắng hồng là niềm mơ ước của hầu hết phụ nữ Á Đông. Ngoài ra đây cũng là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ thu hút đàn ông. Theo nhân tướng học, nếu cô gái nào bẩm sinh đã có da mặt trắng hồng còn là dấu hiệu của một người dễ có phước đức trời ban.

Đa phần những phụ nữ này, nhờ có vẻ ngoài trắng trẻo, xinh xắn nên rất hấp dẫn ánh nhìn từ những người khác giới xung quanh và được nhiều chàng trai theo đuổi.

Mắt lá khoai



Mắt lá khoai là kiểu mắt với hình dáng giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi bị xếch về phía đuôi chân mày, có ánh nhìn rất là sắc sảo và quyến rũ

Ông bà ta thường có câu rằng: “Những cô con mắt lá khoai. Liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”. Ý muốn nói những người phụ nữ có nét tướng mắt thế này thường là người đào hoa rất vượng.

Sống mũi cao



Sống mũi trong phong thủy là khu vực được xem đại diện cho tài lộc của một người. Vậy nên, phụ nữ sở hữu sống mũi cao tự nhiên ngoài có tài lộc dồi dào thì còn là người bẩm sinh đã có số đào hoa.

Những phụ nữ có nét tướng mũi này, dù ở độ tuổi nào cũng rất thu hút nam giới. Vận trình nhân duyên của họ cũng vô cùng hanh thông và thuận lợi.

Lông mày mảnh nhưng rõ nét

Lông mày mảnh nhưng rõ nét cũng là tướng phụ nữ thu hút và là tướng phụ nữ giàu sang nhờ chồng, tương lai sẽ rộng mở. Những cô gái này thường rất tươi vui, dí dỏm nên đi đến đâu là mang tiếng cười đến đấy cho mọi người, nhờ thế nên họ rất thu hút các đối tượng khác giới.

Dái tai to và dày



Dái tai ngoài dấu hiệu của những người trường thọ thì đây còn là nét tướng tai phụ nữ giàu sang, có vận vượng đào hoa, vượng phu ích tử, tướng phụ nữ thu hút đàn ông.

Khi lập gia đình còn giúp mang lại nhiều tài lộc cho chồng, giúp kinh tế gia đình luôn vững mạnh. Cũng nhờ vậy mà cuộc sống gia đình của họ luôn ấm êm, viên mãn, được người thân hai bên gia đình che chở, yêu thương

Nguồn: nuchinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét