Siêu sao Ronal lập kỷ lục với hơn 570 triệu followers trên instagram, nhưng chỉ xếp vị trí thứ 2 ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2023

Siêu sao Ronal lập kỷ lục với hơn 570 triệu followers trên instagram, nhưng chỉ xếp vị trí thứ 2 ?

 Không chỉ là một cầu thủ bóng đá vĩ đại với nhiều thành tích kỷ lục trên sân cỏ, Ronaldo còn là cầu thủ được rất nhiều người quan tâm. 

Ronaldo bật cao ăn mừng bàn thắng vào lưới đối thủ tại giải Ả Rập Saudi - Nguồn: Twitter Ronaldo

Trên các nền tảng mạng xã hội, tên tuổi của danh thủ Bồ Đào Nha luôn luôn thu hút lượng lớn người dùng, điển hình là lượt theo dõi của CR7 trên Instagram luôn đứng đầu với lượng follower cao chót vót.

Tài khoản instagram của Ronaldo - Ảnh chụp màn hình


Mới đây, Cristiano Ronaldo lại ghi thêm thành tích khi chính thức trở thành người đầu tiên vượt mốc 570 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Thành tích này biến cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất hành tinh trên không gian mạng.

Trên tài khoản Instagram có hơn 570 triệu người theo dõi, Ronaldo thường chia sẻ nhiều hình ảnh cá nhân, cuộc sống gia đình và những khoảnh khắc trên sân bóng. Những bức hình của siêu sao sân cỏ Bồ Đào Nha cũng luôn thu về hàng chục triệu lượt "tim" và luôn nằm trong top những hình ảnh được yêu thích nhất nền tảng.

Sức hút mãnh liệt giúp mang lại doanh thu cực lớn cho nam cầu thủ. Theo công ty nghiên cứu Hopper, Ronaldo có thể kiếm được khoảng 2,3 triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên tài khoản Instagram của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng là người được trả tiền cao nhất cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram. 

Tài khoản có nhiều lượt theo dõi xếp ngay sau Ronaldo cũng thuộc về một siêu sao đang thi đấu cho PSG - Lionel Messi, với hơn 452 triệu người theo dõi. Tiếp đến là "cô nàng lắm chiêu" Kylie Jenner (em gái út của Kim Kardashian) với 386 triệu lượt. Ca sĩ Selena Gomez xếp hạng thứ 4 với 380 triệu lượt theo dõi và diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson (hay còn gọi là The Rock) ở vị trí thứ 5 với 363 triệu lượt theo dõi.

Tài khoản Messi trên instagram - Ảnh chụp màn hình

Lượng người theo dõi tài khoản Ronaldo tăng đều, và đột biến trong thời điểm diễn ra giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - World Cup 2022. Thời điểm đó, mỗi ngày tài khoản của nam cầu thủ có hàng triệu người bấm theo dõi.

Mặc dù với lượng theo dõi khủng khiếp như vậy, nhưng tài khoản của Ronaldo cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 2. Tài khoản có lượng theo dõi số 1 trên instagram không ai khác chính là instagram với 630 triệu người theo dõi, nhưng đây không phải là tài khoản cá nhân như Ronaldo.

Tài khoản của chính nền tảng instagram - ảnh chụp màn hình

Nguồn: cafebiz.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét