Vì sao tất cả đàn ông đều thích phụ nữ " m.ông to, háng rộng" - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2022

Vì sao tất cả đàn ông đều thích phụ nữ " m.ông to, háng rộng"

 Không chỉ gương mặt mới là điểm thu hút đàn ông, thực ra cánh mày râu còn rất để ý đến vòng 3 của phụ nữ nữa đó!

Hình ảnh minh họa ( internet)

Để kiểm chứng giả thuyết rằng đàn ông thực sự bị hấp dẫn bởi vòng ba của phụ nữ, các nhà nghiên cứu tại đại học Bilken Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu 300 nam giới nhìn vào bức ảnh hình dáng của một phụ nữ 

Bức hình bao gồm các dáng phụ nữ với đường cong (tính theo đường cột sống tới điểm nhô cao nhất của mông) dao động từ 26 đến 61 độ.

Kết quả cho thấy hầu hết nam giới đều thích phụ nữ có đường cong ở khoảng 45,5 độ. Tuy nhiên, điều họ quan tâm thường là độ cong của đoạn đốt sống giữa lưng và mông hơn là độ lớn của vòng ba.

Hình ảnh minh họa - internet

                                           

Người xưa quan niệm rằng

Những người phụ nữ mông lớn, háng rộng sẽ rất dễ đẻ. Do đó, khi đưa bạn gái về ra mắt, các bà mẹ chồng hay săm soi nàng dâu mới để xem tướng tá có tròn trịa hay không.

Hình ảnh minh họa (internet)
Vì quan niệm này nên các cô gái nào có vóc dáng đầy đặn, cao lớn, đặc biệt là phần hông nở tròn sẽ được cho là dễ sinh con. Còn cô gái nào nhỏ bé, gầy gò thì được cho là sẽ khó đẻ về sau. Cũng chính vì quan niệm này khiến không ít cô gái nhỏ nhắn gặp rào cản trong mắt mẹ chồng tương lai khi cả hai có quyết định tiến tới hôn nhân

Khoa học hiện đại đã chứng minh

Theo góc độ khoa học, muốn đoán trước việc sinh đẻ có thuận lợi hay không, bác sĩ cần phải khám toàn diện thai phụ. Trong đó việc khám khung xương chậu rất quan trọng.

Xương chậu là một bộ phận thuộc đường sinh sản, nó đóng vai trò quan trọng đối với sự ra đời của thai nhi có thuận lợi hay không. Xương chậu lớn hay nhỏ, kết cấu, hình dạng khác thường hoặc kính tuyến khác thường đều sẽ gây nên khó đẻ.

Theo lý giải của các nhà khoa học, phụ nữ có xương sống và đường cong rộng hơn sẽ dễ sinh và nuôi con hơn. Những người ít đường cong có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe khi mang thai.

Thêm nữa, cấu trúc của xương sống với đường cong rộng sẽ giúp ích cho phụ nữ khi chuyển trọng tâm từ lưng qua hông trong quá trình mang thai. Nếu không có sự hỗ trợ này, người phụ nữ có thể gặp vấn đề đau cơ và chấn thương.

Nghiên cứu này đã chứng minh rằng đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to vì một lý do rất truyền thống đó là lý do duy trì nòi giống.



Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét