Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Thu huyền trong bộ áo dài trắng quyến rũ - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2022

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của Thu huyền trong bộ áo dài trắng quyến rũ

 Thu Huyền có tên đầy đủ là Chu Thị Thu Huyền sinh năm 1999 ( 23 tuổi) là hoa khôi đại sứ của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội năm 2018. Thời điểm đăng quang, Huyền đang học năm thứ 1 khoa Kinh tế tài nguyên và môi trường.


Cuộc thi Hoa khôi đại sứ là cuộc thi lớn đầu tiên Huyền tham gia kể từ khi bước chân vào đại học. Chình vì thế chưa bao giờ Huyền nghĩ mình sẽ đạt được ngôi vị Hoa khôi này. Chính vì thế khi được xướng tên với ngôi vị cao nhất cuộc thi Huyền vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Và Huyền cảm thấy đây thực sự là niềm vinh hạnh lớn đối với cá nhân Huyền.
Do biết bản thân mình còn non nớt trong các kỹ năng như catwalk, trình diễn và ứng xử nên Huyền luôn nỗ lực hết sức có nhiều hôm còn thức đến 12h đêm để rèn luyện. Nhờ sự nỗ lực hết khả năng của bản thân cộng thêm một chút may mắn, Huyền đã trở thành quán quân của cuộc thi.
Huyền không chỉ có một khuôn mặt xinh đẹp, phúc hậu mà còn là một người vô cùng tài năng nhiệt tình trong mọi hoạt động, chu đáo và rất biết quan tâm mọi người. Chính vì thế cô hoàn toàn xứng đáng để đứng trên bục cao này.







Ảnh: Đàm Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét