Nhan sắc vạn người mê của hot girl Hồng Thanh - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2022

Nhan sắc vạn người mê của hot girl Hồng Thanh

 Khi nhăc đến cái tên “Hot girl Dưa hấu” thì nhiều anh em theo dõi Instagram sẽ biết ngay đó là nhân vật nào. Chính xác, chính là hot girl Hà thành Đỗ Hồng Thanh. Cô nàng xinh xắn, dễ thương nhưng không kém phần bốc lửa. Cô nàng là con gái của 1 chủ đại gia nông sản có tiếng ở miền Bắc.


Đôi chút về “Hot girl dưa hấu” Đỗ Hồng Thanh

Đỗ Hồng Thanh (19/10/1999) tại Bắc Từ Liên, Hà Nội. Cô nàng vừa mới tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của trường ĐHQG Hà Nội. Không những học giỏi, có gia thế khủng mà Hồng Thanh còn rất nhạy bén trong kinh doanh. Hiện nay cô nàng đang làm chủ 1 cửa hàng bán mỹ phẩm trên địa bàn thủ đô.

Được biết, hot girl Hà thành này là con gái của 1 chủ đồn điền cây trái tại miền Bắc Việt Nam. Từ nhỏ cô nàng đã rất thích ăn dưa hấu và khi lớn lên cũng còn giữ sở thích này. Qua những buổi livestream bán hàng, tâm sự thì CĐM đã đặt nick name cho cô là “Hot girl Dưa hấu”.

Gia thế, học vấn là 1 chuyện. Ngoài ra Hồng Thanh còn nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười nhẹ nhàng. Đặc biệt là một body cực kỳ cuốn hút, quyến rũ và những đường cong mềm mại. Có thể thấy việc chăm chỉ tập gym, yoga đã mang đến hiệu quả rất lớn.







Nguồn: Tổng hợp

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét