Ngắm vẻ đẹp đằm thắm của Á khôi Thảo Vi trên cánh đồng lúa chín trĩu vàng - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2022

Ngắm vẻ đẹp đằm thắm của Á khôi Thảo Vi trên cánh đồng lúa chín trĩu vàng

 Hoa Khôi Nguyễn Thảo Vi là ai?

Nguyễn Thảo Vi sinh năm 2000 tại Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm cuối ngành giáo dục tiểu học tại trường Đại học Vinh.
Á khôi Nguyễn Thảo Vi

Cô  đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ trong cộng đồng mạng khi cô xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi sinh viên Nghệ An 2018. Ngoài ra, Thảo Vi còn vinh dự giành thêm ngôi vị Á khôi sinh viên VIỆT NAM 2018.
Thảo Vi sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp với nước da trắng hồng, khuôn mặt Vline và đôi môi cười duyên dáng cùng chiều cao cân đối 1m67, nặng 47 kg và số đo 3 vòng hoàn hảo (89-63-90). Thảo Vi đã vượt qua 16 cô gái xinh gái xinh đẹp khác để ghi tên mình vào vị trí cao nhất của cuộc thi.
Điều khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ ở Thảo Vi là cô gái này luôn tràn đầy năng lượng, thành tích học tập đáng nể, luôn năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa trong trường. Được biết cô nàng sở hữu danh hiệu học sinh giỏi toàn diện suốt 10 năm học, cùng với 3 năm đạt giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Văn. Không chỉ thế, Thảo Vi cũng là một Bí thư Chi đoàn xuất sắc của ĐH Vinh.








Ảnh: Zumy studio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét