Hot girl 47 xinh đẹp, gợi cảm mơ ước trỏ thành kiến trúc sư này là ai ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 21 tháng 2, 2022

Hot girl 47 xinh đẹp, gợi cảm mơ ước trỏ thành kiến trúc sư này là ai ?

 Hot Teen Trần Gia Thuỳ là ai?

Hot teen 47 Trần Gia Thùy

Trần Gia Thuỳ sinh năm 2004 tại Đắk Lắk nickname là SuTayy, là một nữ sinh xinh đẹp và năng động. Hiện tại, Gia Thuỳ đang là học sinh lớp 12 tại một trường THPT ở Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk Ngoài ra, Gia Thuỳ còn rất năng động khi đã trở thành một mẫu ảnh, mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng tại địa phương và có được một mức thu nhập rất khá khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Gia Thuỳ sở hữu một gương mặt rất xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Gia Thuỳ còn sở hữu một thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng vô cùng hoàn hảo nên Gia Thuỳ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.
Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Gia Thuỳ cho biết em sẽ nỗ lực hết sức trong việc học để đạt được thành tích cao nhất. Niềm mơ ước của Gia Thuỳ đó là sau khi tốt nghiệp sẽ thi đậu và trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Gia Thuỳ muốn hiện thực hóa ước mơ trở thành một nhà kiến trúc nội thất sư của mình.




Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét