Tik Toker xinh đẹp Tuyết Mai sở hữu lượng follow siêu khủng này là ai ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Tư, 23 tháng 2, 2022

Tik Toker xinh đẹp Tuyết Mai sở hữu lượng follow siêu khủng này là ai ?

 Tik Toker Trần Tuyết Mai là ai?

Trần Tuyết Mai

Nơi sống/ làm việc: Đà Nẵng

Ngày tháng năm sinh: ?-?-1999 (23 tuổi)



Trần Tuyết Mai với nickname là Keisha Trần, là một cô gái xinh đẹp và vô cùng tài năng. Hiện tại, Tuyết Mai đang là người mẫu, idol tiktok được đông đảo mọi người quan tâm và yêu mến.

Tuyết Mai sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Tuyết Mai còn sở hữu một thân hình cân đối và phong cách thời trang quyến rũ nên Tuyết Mai luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.
Không chỉ xinh đẹp mà Tuyết Mai còn có một lối diễn xuất khá tốt cùng với biểu cảm khuôn mặt ấn tượng nên Tuyết Mai nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Hiện tại, Tuyết Mai chủ yếu đăng tải những clip hài hước, dễ thương xung quanh đời sống hàng ngày, chủ đề về chuyện công sở, đồng nghiệp và chuyện tình cảm lứa đôi trên tài khoản tik tok của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản TikTok của Tuyết Mai đã thu hút hơn 3.8 triệu lượt follow với gần 70 triệu yêu thích - một con số vô cùng ấn tượng. Từ đó cho thấy cái tên Tuyết Mai luôn nằm trong top đầu những tiktoker được yêu mến nhất Việt Nam hiện nay.







Theo nguoinoitieng.tv, Ảnh: facebook NV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét