Nữ chính phim " Mai", độc thân gợi cảm tuổi 32 - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Nữ chính phim " Mai", độc thân gợi cảm tuổi 32

 Tương tự với vai diễn nghèo khổ trong phim "Mai", ngoài đời, Phương Anh Đào có xuất thân không mấy khá giả. Tuổi thơ của cô gắn liền với gánh xôi của mẹ.

DV Phương Anh Đào - Ảnh: FB nhân vật

Phương Anh Đào tên đầy đủ là Đào Phương Anh Đào, sinh năm 1992 tại Bạc Liêu. Nhờ sức nóng của "Mai", nữ diễn viên đang trở thành gương mặt được nhiều khán giả yêu thích. Diễn viên Phương Anh Đào từng xuất hiện trong MV Lối nhỏ, được các fan đặt biệt danh là ''nàng thơ'' của Đen Vâu.


Người hâm mộ khen Phương Anh Đào có vẻ đẹp thanh tú, vừa nữ tính vừa quyến rũ. Ngoài đời, cô thường xuất hiện với phong cách thoải mái, khéo léo khoe vóc dáng gợi cảm.

Mặc dù bước sang tuổi 32, Phương Anh Đào thường được nhận xét trẻ hơn tuổi thật nhờ biết chăm sóc ngoại hình kết hợp phong cách thời trang. Những hình ảnh đời thường của nữ diễn viên nhận nhiều lượt tương tác từ dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Phương Anh Đào ngày càng mặn mà và đang ở đỉnh cao nhan sắc. Trong 10 năm làm nghề, Phương Anh Đào khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Năm 2022, cô hé lộ chia tay bạn trai sau một thời gian đồng hành. Diễn viên nói ở tuổi ngoài 30, cô không thiết tha chuyện yêu đương vì muốn tập trung sự nghiệp. Khi rảnh rỗi, Phương Anh Đào dành thời gian cho gia đình, bạn bè, bản thân và những sở thích thú vị. Được sự quan tâm, yêu thương của mọi người, cô cảm thấy đủ đầy, hạnh phúc mà không cần tìm "nửa kia" để lấp chỗ trống.















Nguồn: Facebook NV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét