Ngắm nhan sắc vạn người mê của cô giáo Thảo, bạn gái cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2024

Ngắm nhan sắc vạn người mê của cô giáo Thảo, bạn gái cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

 Lưu Thị Phương Thảo là một trong những cô nàng hotgirl nổi danh trên mạng xã hội bởi diện mạo xinh đẹp và khả ái. Cô sinh năm 1994 quê gốc Thái Bình, lớn lên tại Hà Nội) tốt nghiệp CĐ Sư phạm Hà Nội (nay là ĐH Thủ đô) năm 2014.

Cô giáo hot girl  Phương Thảo - Ảnh: FBNV

 Năm 2013, cô đoạt giải hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch của CĐ Sư phạm và Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sư phạm toàn quốc. Sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, bố là bộ đội, cô nàng đã có ước mơ trở thành cô giáo ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Cô giáo Thảo và bạn trai cựu tuyển thủ U23 VN Trần Danh Trung - Ảnh: FBNV

Sau khi ra trường và thi đậu công chức với số điểm cao nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Phương Thảo đã được nhận công tác tại trường Tiểu học Phú Diễn từ năm 2014. Trong quá trình giảng dạy, Phương Thảo luôn tích cực, nỗ lực học hỏi và truyền đạt kiến thức cho các em học sinh.

Phương Thảo sở hữu một gương mặt xinh đẹp, dịu dàng, trong sáng với sống mũi cao, đôi mắt đẹp và nụ cười với chiếc răng khểnh quyến rũ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã khoe số đo ba vòng lần lượt là 94-64-96 cùng chiều cao 1m65 khiến ai nấy cũng đều cảm thán và dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng. Nữ giáo viên tiểu học sở hữu một vóc dáng gợi cảm chẳng kém gì những cô nàng người mẫu nổi tiếng. Cô giáo Thảo từng được báo Trung khen ngợi vì trông cực xinh đẹp, duyên dáng trong trang phục áo dài.













Nguồn: Tổng hợp, Facebook nhân vật



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét