Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của thiên thần áo dài trắng - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2023

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của thiên thần áo dài trắng

 Lê Thị Thùy Trang sở hữu một gương mặt trái xoan vô cùng xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng.> Không những thế, Thùy Trang còn có một thân hình cân đối với số đo 3 vòng hoàn hảo nên Thùy Trang luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Hot girl Thùy Trang, thiên thần áo dài trắng - Ảnh: fb nhân vật


Hiện tại, Thùy Trang đang là người mẫu tự do vừa là kol ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng 2k4 được nhiều người biết đến khi đăng tải những hình ảnh đẹp trong tà áo dài trắng, cô nàng được ví như thiên thần áo dài trắng. Trang facebook cá nhân của Thùy Trang hiện có hơn 95 nghìn người follow.

Với lợi thế gương mặt đẹp, ngoại hình chuẩn nên Thùy Trang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân và nhận về hàng ngàn lượt quan tâm, yêu mến từ mọi người.

Khi được mọi người biết đến nhiều thì Thùy Trang cũng nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, Thùy Trang vẫn luôn dành thời gian chính cho việc học, trau dồi kiến thức trên trường và lớp. Em chỉ nhận lời mời chụp ảnh mẫu khi có thời gian rảnh mà thôi.
















Nguồn: sưu tầm và fbnv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét