Ngất ngây trước vẻ đẹp của thiên thần nhảy xa xứ hoa Anh đào - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2023

Ngất ngây trước vẻ đẹp của thiên thần nhảy xa xứ hoa Anh đào

 Ami Kodama sinh năm 2000. Cô nàng đến từ Hokkaido và hiện đang là sinh viên tại trường Đại học Tokai. Ami Kodama từ một VĐV nhảy xa kém danh tiếng của Nhật Bản, bỗng trở nên nổi như cồn ở khắp châu Á vì vẻ ngoài xinh xắn.

Ami Kodama, nữ vận động viên nhảy xa xinh đẹp của Nhật Bản - Nguồn: sưu tầm

3 năm trước, khi đang tham gia một giải nhảy ra ở Nhật Bản, VĐV Ami Kodama được nhiều người chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, tựa nữ thần. Các CĐV từ châu Á đến châu Âu hay châu Mỹ, đều phát cuồng trước nhan sắc và vẻ ngây thơ của Ami Kodama. Thời điểm đó, không chỉ ở Việt Nam mà báo chí các nước châu Á như Indonesia, Malaysia hay Trung Quốc cũng đăng tải hình ảnh về Ami Kodama.



Dù không được thành tích cao tại giải toàn quốc năm đó khi chỉ đạt mốc 6m01, đứng thứ 8 chung cuộc ở hạng mục dự thi, tuy nhiên Ami Kodama vẫn nổi hơn tất cả các VĐV tham dự khác.

Đoạn video nhảy xa của Ami Kodama tham gia dự thi đã thu hút hàng triệu lượt xem, theo dõi. Thời điểm đó, nhiều CĐV cảm thấy tiếc nuối khi Ami Kodama không được dự Olympic Tokyo 2020, khi thành tích không đủ nổi bật như những đồng nghiệp khác.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân, sau khi nổi tiếng thì những nhãn hàng cũng bắt đầu tìm đến cô, xem cô nàng là một gương mặt tiềm năng của làng quảng cáo.

Trang Instagram của Ami Kodama chủ yếu chia sẻ những hình ảnh đời thường của cô nàng và bạn bè.










Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét