Vẻ đẹp kiêu sa của nữ VĐV bóng chuyền xứ vạn đảo - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

Vẻ đẹp kiêu sa của nữ VĐV bóng chuyền xứ vạn đảo

 Yolla Yuliana (sinh năm 1994) là một trong những VĐV bóng chuyền sáng giá nhất của Indonesia. Cô được mệnh danh là "hoa khôi bóng chuyền" nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và tài năng đã được khẳng định.

Yolla Yuliana - Nữ vận động viên bóng chuyền xinh đẹp Inddoonessia - Ảnh: instagram nv

Yuliana cao 1,80 m, chiều cao thuộc hàng tốt nhất phía tuyển Indonesia, và hiện chơi ở vị trí chủ công. Cô góp công lớn cho chức vô địch của CLB chủ quản Bank Bjb Tandamata tại giải đấu Proliga 2022.

Nữ VĐV sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao. Mẹ cô là cựu VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp. Cô gia nhập đội tuyển quốc gia vào năm 2014 và từng thi đấu tại SEA Games 2015 (Singapore) và SEA Games 2017 (Malaysia).



Sự nghiệp thể thao của Yuliana có nhiều giai đoạn thăng trầm. Từ năm 2018 đến năm 2020, cô đã không thể góp mặt trong đội hình tuyển quốc gia vì nghỉ sinh con cũng như phong độ sụt giảm. SEA Games 31 tại Việt Nam vào năm 2022 đánh dấu sự trở lại của nữ VĐV trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Là một trong những gương mặt được quan tâm nhất của thể thao Indonesia, Yuliana thu hút hơn 1,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Khác với hình ảnh khỏe khoắn, mạnh mẽ trên sân đấu, cô thể hiện sự nữ tính, gợi cảm trong loạt ảnh đời thường.

Ngoài sự nghiệp thể thao, chuyện tình cảm, đời tư của Yuliana cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Năm 2017, cô kết hôn với cựu VĐV cầu lông Kaesar Akbar. Cả hai đón con đầu lòng vào năm 2018 nhưng đã chia tay 2 năm sau đó.











Nguồn: sưu tầm, tổng hợp , tham khảo Zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét