Top 5 vận động viên bóng chuyền xinh đẹp nhất Châu Á năm 2022 - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2023

Top 5 vận động viên bóng chuyền xinh đẹp nhất Châu Á năm 2022

Mới đây Sport show đưa ra danh sách những nữ cầu thủ có ngoại hình đẹp nhất của làng bóng chuyền châu Á.

 5. Đặng Thị Kim Thanh ( Việt Nam)



Đặng Thị Kim Thanh sinh năm 1999, cao 1m78, nặng 60km, thành viên trụ cột của VTV Bình Điền Long An và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô có thể chơi tốt cả ở vị trí chủ công lẫn phụ công.

Trên sân bóng, Đặng Thị Kim Thanh thu hút mọi ánh nhìn của các mày râu nhờ vẻ xinh xắn yêu kiều. Nhiều người đánh giá, nếu không theo nghiệp bóng chuyền, tay đập này hoàn toàn có thể chuyển hướng sang làm người mẫu hoặc tham gia các cuộc thi sắc đẹp. 

4. Misaki Tanaka (Nhật Bản)



Misaki Tanaka từng là vận động viên bóng chuyền nữ nổi tiếng của Nhật bản không chỉ nhờ vào tài năng sang chói mà còn được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ với đôi mắt to đen và làn da trắng ngần. Cô là Cựu vận động viên mang áo số 7 của câu lạc bộ JT Marvelous, Nhật Bản

Ngày sinh 28 tháng 12 năm 1991 (31 tuổi) ; Chiều cao (173 cm)

3. Zehra Gunes ( Thổ Nhĩ Kỳ)



Zehra Gunes sinh ngày 7/7/1999 tại Kartal, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Cô được xem là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của ĐT bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ nhờ tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao 1m98.

Không chỉ có tài năng trên sân, Zehra Gunes còn nổi tiếng nhờ gương mặt khả ái, dáng người khỏe mạnh và gu thời trang bắt mắt. Ngoài đời, Gunes chuộng trang phục có họa tiết đơn giản nhưng vẫn tôn được các nét đẹp cơ thể của mình. Hiện trang Instagram của cô có 2,1 triệu lượt theo dõi.

2.Lee Da-yeong (Hàn Quốc) 




Tay chuyền hai của đội Suwon Hyundai và tuyển quốc gia Hàn Quốc liên tục gây sốt trên mạng trong thời gian gần đây. Mỗi khi cô gái sinh năm 1996 xuất hiện trên sân, các CĐV như ngẩn ngơ với nhan sắc vạn người mê của cô. Lee Da-yeong cao 1,79 m và sở hữu khuôn mặt xinh xắn.

1. Sabina Altynbekova (Kazakhstan)




Cô nàng của đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan từng trở thành cái tên hot nhiều năm trước, khi xuất hiện tại một giải đấu ở Trung Quốc. Vận động viên sinh năm 1996 nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhờ vẻ ngoài xinh xắn và được nhiều CĐV xem như “nữ thần” bóng chuyền châu Á. Cô nàng có bố là VĐV trượt tuyết còn mẹ là VĐV điền kinh.

Người đẹp cao 1,82 m và nặng 59 kg, sở hữu thân hình và nhan sắc không thua gì một siêu mẫu hàng đầu.

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét