Những thống kê giúp thầy Park tự tin cùng tuyển Việt Nam thắng Thái Lan trận lượt về AFF Cup 2022 - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

Những thống kê giúp thầy Park tự tin cùng tuyển Việt Nam thắng Thái Lan trận lượt về AFF Cup 2022

 HLV Park Hang Seo có cơ sở để tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên sân Thái Lan.

Ảnh minh họa - Nguồn M88 VietNam

"Đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan nhiều, thậm chí từng giành chiến thắng trên sân của Thái Lan" , HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022. Đúng là thành tích đối đầu với Thái Lan trên sân khách của nhà cầm quân người Hàn Quốc không tệ.

HLV Park Hang Seo chưa từng thắng Thái Lan trong các giải đấu chính thức của cấp độ đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Park cũng chỉ thua Thái Lan một lần duy nhất (trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020).

Nếu tính ở mọi đấu trường, thành tích đối đầu của HLV Park Hang Seo với các đội tuyển Thái Lan rất tốt. Đội tuyển Việt Nam trong khoảng thời gian 5 năm qua cũng không phải chưa từng thắng Thái Lan. Ở King's Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo thắng đội chủ nhà với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng ở phút cuối của tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Trận đấu đó diễn ra trên sân vận động Thunder Castle tại Buriram, Thái Lan.

Cũng ở sân đấu này, HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số 2-1 ở giải giao hữu M-150. Đó là giải đấu đầu tiên nhà cầm quân người Hàn Quốc làm việc cùng U23 Việt Nam. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ghi cả 2 bàn thắng cho U23 Việt Nam trong trận đấu này.

HLV Park Hang Seo còn một lần cùng các học trò đấu với Thái Lan trên sân khách vào tháng 9/2019. Trong cuộc đối đầu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam hòa Thái Lan với tỉ số 0-0 trên sân vận động Thammasat. Đây cũng chính là nơi thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 tối nay (16/1).

Như vậy, trong 3 lần đối đầu Thái Lan trên sân khách, HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển quốc gia/U23 Việt Nam thắng 2 trận và hòa 1 trận. Đây là thành tích không tồi, đủ để giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà trước đội bóng xứ chùa vàng.

Nguồn: Cafebiz.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét