Hot girl, nữ diễn viên " Quỳnh mặt trăng" Xinh đẹp rạng ngời - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2023

Hot girl, nữ diễn viên " Quỳnh mặt trăng" Xinh đẹp rạng ngời

 Diễn viên Quỳnh Moon tên thật là Đỗ Thúy Quỳnh sinh năm 1999 tại Hà Nội.

Cô được biết đến là nàng diễn viên 9x xinh đẹp, đa tài với các bộ phim sitcom trên youtube và một số bộ phim truyền hình khá thành công như: "Hồ sơ cá sấu", "Trở về giữa yêu thương"... Quỳnh Moon từng theo học chuyên ngành Diễn Viên tại trường Đại Học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Hot girl Quỳnh Moon -Ảnh: sưu tầm

Thúy Quỳnh chia sẻ cô được gia đình hướng và thi đỗ vào trường Y ở Thành phố Hải Phòng. Tuy nhiên, ngay từ khi còn bé cô đã có niềm đam mê với diễn xuất cho nên cô quyết định từ bỏ việc học tại trường Y để theo đuổi niềm đam mê của mình. Thời gian đầu vấp phải sự phản đối từ phía gia đình, cùng với đó là cuộc sống sông mưu sinh vất vả trên đất thủ đô, đôi lúc đã khiến cho cô muốn từ bỏ. Nhưng ngọn lửa đam mê với nghề đã thôi thúc cô không ngừng cố gắng mỗi ngày.

Chia sẻ về công việc hiện tại, Thúy Quỳnh cho biết mỗi vai diễn ở những cảnh khác nhau đều cần phải lột tả được nhân vật để có được một tác phẩm hoàn hảo cho bản thân và đạo diễn. Ngoài ra việc sinh hoạt không đúng giờ giấc hay gặp phải các chấn thương trong lúc quay là điều hết sức bình thường. Có thời gian được quay các cảnh phim võ thuật, về tới nhà chân tay giã rời, người đầy vết thâm tím nhưng cô vẫn cảm thấy vui vì được cống hiến với nghề.










Nguồn: nguoinoitieng.tv;internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét