CĐV Indonesia thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua tuyển Việt Nam 0-2. - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2023

CĐV Indonesia thừa nhận sự thật cay đắng sau trận thua tuyển Việt Nam 0-2.

 Hầu hết CĐV Indonesia đánh giá cao sức mạnh của tuyển Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước đội nhà tại bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Kết quả trận bán kết lượt về AFF Cup 2022

Bất lợi sau trận hòa 0-0 đối thủ ở trận lượt đi dường như đã trở thành động lực để Những chiến binh sao Vàng tỏa sang trong trận lượt về tối qua 9/1. Theo đó, Nguyễn Tiến Linh là ngôi sao sáng nhất với cú đúp bàn thắng.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Indonesia, qua đó chính thức ghi tên mình vào trận chung kết AFF Cup 2022.

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Indonesia đã đồng loạt ca ngợi chiến thắng của ĐT Việt Nam, đồng thời lên tiếng thừa nhận đội nhà yếu hơn đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Theo đó, tài khoản Akira bình luận: "Trước tiên tôi xin chúc Việt Nam chiến thắng xứng đáng. Đêm nay, đất nước tôi đã thua vì chúng tôi yếu hơn và ít quân sự hơn. Chúng tôi mất toàn bộ vật liệu cầu thủ trong trận cầu.

Là một người Indonesia, tôi phải thừa nhận rằng đội tuyển quốc gia của tôi vẫn ở mức thấp, khi so với đội tuyển Việt Nam. Vì vậy tôi yêu cầu người dân đất nước tôi yêu quý đừng nói nhiều, hãy hướng nội vì sự phát triển tốt hơn và có hệ thống của các cầu thủ khu vực. hãy cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai. Tôi yêu các bạn".

Bên cạnh đó, tài khoản Backhand cũng đanh nhiều lời khen cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam: "Một màn trình diễn hoàn hảo của Việt Nam, chúng tôi đang ngày càng tốt hơn, chúng tôi đang cố gắng tỏ lòng tôn kính HLV Park Hang-seo.

Indonesia có một số tiềm năng cho một sự phát triển trong tương lai. Cách HLV Shin Tae-yong đã giúp họ hồi phục và đạt được trình độ này xứng đáng được khen ngợi, chúc may mắn trong các giải đấu sắp tới. Mong chờ màn trình diễn của đội bạn tại Asian cup 2023".

Hay: "Trình độ của đội tuyển quốc gia Indonesia vẫn còn rất xa so với ĐT Việt Nam, hy vọng năm 2050 Indonesia có thể vô địch AFF Cup!!"

Với thất bại này, ĐT Indonesia đã thêm một lần lỡ hẹn với chức vô địch AFF Cup. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ chờ đợi trận đấu Bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia diễn ra vào ngày mai (10/1) để xác định được đối thủ của mình tại trận chung kết.

Nguồn: Dân Việt


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét