Hot girl Phương Nghi quyến rũ với thân hình chuẩn hoa hậu - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2022

Hot girl Phương Nghi quyến rũ với thân hình chuẩn hoa hậu

 Chiều cao nổi bật, gương mặt đẹp đúng kiểu Á Đông, Đặng Nguyễn Phương Nghi sinh năm 2001– cô gái lọt TOP 12 thí sinh Miss Teen 2017 được yêu thích nhất tung bộ ảnh mặc áo dài đẹp xuất sắc.

Đặng Nguyễn Phương Nghi duyên dáng trong áo dài trắng

Cô nữ sinh đến từ Biên Hòa nổi bật với chiều cao 1m71. Phương Nghi từng là học sinh chuyên Pháp của trường THPT Trấn Biên, Biên Hoà, Đồng Nai với bảng thành tích học tập tốt.

Với gương mặt khả ái đậm chất Á Đông, thân hình chuẩn “hoa hậu”, Phương Nghi trong bộ ảnh áo dài trắng đẹp thướt tha dịu dàng trông khác lạ hẳn so với những bức ảnh giản dị trước đó. Cô chứng minh vẻ đẹp xuất sắc của con gái Việt khi mặc áo dài, ai cũng xinh đẹp đến mức, nhìn là thấy rung động như vậy!

Chia sẻ lý do về bộ ảnh mới này, Nghi cho biết, đây là năm đầu tiên cô mặc áo dài trắng đến trường nên muốn chụp bộ ảnh để kỷ niệm thời điểm đáng nhớ này. “Em cũng rất thích hình ảnh các bạn nữ sinh mặc áo dài trắng. Dù có nhiều bạn mặc đôi lúc không phù hợp, làm xấu đi hình ảnh con gái Việt nhưng em nghĩ, đó chỉ là một phần rất nhỏ. Năm đầu tiên vào cấp 3 chắc chắn sẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất của em”.








Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét