Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp ngọt ngào của Marin Honda, bóng hồng trượt băng Nhật Bản - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2022

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp ngọt ngào của Marin Honda, bóng hồng trượt băng Nhật Bản

 Marin Honda là vận động viên trượt băng nghệ thuật người Nhật Bản. Cô là nhà vô địch giải trẻ thế giới năm 2016, huy chương bạc giải trẻ thế giới năm 2017, huy chương đồng Chung kết Grand Prix trẻ em 2015–16 và huy chương đồng quốc gia trẻ em Nhật Bản 2016–17. Cô ấy là cựu kỷ lục gia thế giới dành cho lứa tuổi thiếu niên về chương trình miễn phí. 

Marin Honda, vđv trượt băng nghệ thuật xinh đẹp - Ảnh: Sưu tầm

 Sinh ngày : 21 tháng 8, 2001 (21 tuổi), Phường Fushimi, Kyoto, Nhật Bản

Chiều cao : 1,63 m

Anh chị em ruột : Miyu Honda , Maho Honda , Taichi Honda

Quốc tịch : Nhật Bản

Giáo dục : Đại học Meiji

Bắt đầu trượt băng : 2003

Marin Honda (21 tuổi) luôn nằm trong danh sách những VĐV trượt băng nghệ thuật nổi tiếng châu Á. Sở hữu ngoại hình thu hút cùng tài năng thiên bẩm, Marin được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Trước khi đến với sự nghiệp thể thao, 10X từng là diễn viên nhí tiềm năng trong làng giải trí Nhật Bản.

Marin bắt đầu học trượt băng từ năm 2 tuổi và được truyền cảm hứng từ anh trai mình - Taichi Honda (sinh năm 1998). Mới 19 tuổi, cô đã sở hữu hàng loạt giải thưởng danh giá như vô địch giải trượt băng nghệ thuật trẻ thế giới năm 2016 và giành huy chương bạc 1 năm sau đó, huy chương đồng giải vô địch quốc gia năm 2016-2017...

Cô gái sinh năm 2001 có gần 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. VĐV Nhật Bản thường xuyên đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Nhờ lợi thế về gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn, Marin được người hâm mộ ưu ái gọi là “thiên thần trượt băng”.

Cùng ngắm những khoảnh khắc rất đẹp của Marin :









Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét