Mê mẩn với vẻ đẹp cuốn hút của áo dài hồng nữ sinh Tôn Đức Thắng - phần 2 - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2022

Mê mẩn với vẻ đẹp cuốn hút của áo dài hồng nữ sinh Tôn Đức Thắng - phần 2

 Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được biết đến như là một đại học khác biệt. Một trong số ấy và cũng là đặc điểm nhận diện TDTU chính là tà áo dài hồng truyền thống của sinh viên nữ.

Nữ sinh TDTU quyến rũ với áo dài hồng cánh sen -Ảnh: sưu tầm

Từ những ngày thành lập TDTU đến nay, tà áo dài hồng theo logo TDT đã đồng hành cùng bao thế hệ nữ sinh viên TDTU trong suốt hơn 2 thập kỷ; và đã trở thành một biểu tượng văn hóa học đường.

Áo dài từ lâu vốn được xem là hình ảnh thanh nhã đặc trưng của phụ nữ Việt Nam. Áo dài hồng cánh sen của nữ sinh TDTU còn là sự kết hợp tuyệt diệu giữa sự thanh nhã của kiểu dáng áo với màu sắc của Quốc hoa. Đặc biệt, trong các sự kiện quốc tế diễn ra tại TDTU, tà áo hồng lại càng nổi bật hơn bao giờ hết trong mắt quí khách từ khắp nơi trên thế giới.

Trên giảng đường, trong thư viện, sân khấu, hội trường hay đơn giản tại một góc xanh của TDTU, chúng ta vẫn dễ dàng cảm nhận được nét duyên dáng, tươi trẻ; nhưng cũng rất năng động này của nữ sinh TDTU trong tà áo hồng rải rác đây đó.

Và áo dài hồng đã trở thành người bạn thân thiết với từng nữ sinh; một nếp sống, nét văn hóa chẳng thể nào quên trong chuỗi ngày tuyệt vời tại TDTU. Bất cứ nơi đâu, khi bạn tình cờ bắt gặp tà áo hồng tung bay trong gió, thì có thể chắc chắn rằng: đó là sinh viên TDTU!














Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét