Say đắm trước vẻ đẹp của áo dài trắng thướt tha chụp tại Suối Yến - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2022

Say đắm trước vẻ đẹp của áo dài trắng thướt tha chụp tại Suối Yến

 Suối Yến – Chùa Hương là điểm đến thú vị cho các bạn vào dịp cuối tuần trong mùa thu. Ngắm nhìn cảnh sắc nơi đây, bạn dễ dàng rũ bỏ được những phiền muộn, xả stress, giải tỏa áp lực mà thường ngày bạn gặp phải trong cuộc sống. Bạn hãy đi và cảm nhận nhé!

Áo dài trắng thiếu nữ chụp tại Suối Yến

Suối Yến (hay còn gọi là Yến Vĩ) là một con suối nằm trong khu di tích thắng cảnh Chùa Hương thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Sở dĩ suối có tên như vậy là do hình dáng của nó trông giống như đuôi của một con chim yến đang xòe rộng.

Suối Yến dài khoảng 4km, từ bến Đục, du khách lên thuyền theo dòng suối này để đến với Hương Sơn. Suối Yến là con đường thủy duy nhất để du khách vào ngắm cảnh chùa Hương.

Không  tấp nập như lễ hội chùa Hương dịp đầu năm. Vào mùa thu, Hương Sơn trở nên tĩnh lặng, thời điểm này thích hợp cho các bạn đến đây để thưởng cảnh, tận hưởng sự yên bình, tránh xa sự bận rộn, xô bồ của đời thường.

Tháng 9,10 là thời điểm hoa súng nở nhiều nhất. Du khách thường tới đây vào dịp cuối tuần chèo thuyền du ngoạn trên dòng suối Yến ngắm hoa, chụp ảnh và tận hưởng không khí trong lành tươi mát mà cảnh sắc nơi đây mang lại. Dưới đây là bộ sưu tập áo dài trắng thiếu nữ chụp tại Suối Yến khiến người xem cảm thấy đẹp như một bức tranh thủy mạc.







Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét