Ngắm mỹ nhân bóng chuyền cao gần 2m của xứ sở xuyên lục địa - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2022

Ngắm mỹ nhân bóng chuyền cao gần 2m của xứ sở xuyên lục địa

 Zehra Gunes sinh ngày 7/7/1999 tại Kartal, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Cô được xem là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của ĐT bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ nhờ tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp cùng chiều cao 1m98.

Zehra Gunes -tuyển thủ bóng chuyền nữ xinh đẹp Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: st

Zehra Gunes bắt đầu được chú ý tại giải bóng chuyền thế giới U18 năm 2015 do FIVB tổ chức. Cô góp công lớn trong thành tích giành vị trí thứ 4 chung cuộc của ĐT U18 nữ Thổ Nhĩ Kỳ và được vinh danh là tay chắn giữa xuất sắc nhất giải. Thành tích của Gunes giúp cô có tên trong danh sách ĐT bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ dự World Grand Prix 2016 – tiền thân của giải nữ FIVB Nations League ngày nay.

Cô khoát áo số 18 của đội VakifBank

Những năm tiếp theo, Gunes tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình khi giành danh hiệu VĐV chắn giữa xuất sắc nhất tại giải vô địch thế giới U20 năm 2017. Cũng trong năm này, cô được triệu tập thẳng lên đội U23 Thổ Nhĩ Kỳ và giành chức vô địch thế giới. Năm 2018, Zehra Gunes được gọi lên ĐT bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ khi mới 18 tuổi. Hiện cô là một trong những trụ cột của đội.

Ở cấp độ CLB, Zehra Gunes là thành viên của Vakifbank Istanbul – đội bóng thống trị giải VĐQG bóng chuyền nữ Thổ Nhĩ Kỳ 4 mùa giải liên tiếp, bên cạnh chức vô địch Champions League bóng chuyền nữ mùa giải 2017/18.

Không chỉ có tài năng trên sân, Zehra Gunes còn nổi tiếng nhờ gương mặt khả ái, dáng người khỏe mạnh và gu thời trang bắt mắt. Ngoài đời, Gunes chuộng trang phục có họa tiết đơn giản nhưng vẫn tôn được các nét đẹp cơ thể của mình. Hiện trang Instagram của cô có 2,1 triệu lượt theo dõi.










Nguồn : Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét