Thaco Kia có ngáo giá khi công bố giá bán mẫu xe "hàng hốt" Kia Sonet - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Thaco Kia có ngáo giá khi công bố giá bán mẫu xe "hàng hốt" Kia Sonet

Được định vị ở phân khúc dưới Seltos, mẫu xe KIA Sonet 2021 vừa được Trường hải thaco giới thiệu hôm 9/10 vừa qua có 4 phiên bản .

Với mức giá thấp nhất từ 499 triệu cho bản mt và cao nhất là 609 triệu đối với bản cao cấp premium.


 Như vậy là thaco đưa ra mức giá khá cao so với dự đoán ban đầu của nhiều người...Nhìn sang in-đô-nê-si-a, một quốc gia đông nam á, xem giá xe kia sonnet tại đây có thể khiến nhiều người Việt cảm thấy chạnh long. 

Tại in đô , kia sonnet có tới 6 phiên bản để lựa chọn, thấp nhất là bản standar MT là 193 triệu rupia tức khoảng 310 triệu đồng và bản cao cấp nhất premium là 289 triệu rupia tức khoảng 465 triệu đồng. Một mức giá có lẽ chỉ bằng 2/3 mức giá mà thaco công bố. Tất cả các phiên bản đều trang bị động cơ Smartstream 4 xilanh hút khí tự nhiên 1,5 lít. Được hãng xe Hàn Quốc định vị nằm ở phân khúc Crossover hạng A, KIA Sonet có chiều dài chỉ 4120 mm, nghĩa là chiếc xe khá gọn gàng với kích thước tổng thể nhỉnh hơn KIA Morning không nhiều. Tuy nhiên, chiều rộng của xe khá lớn là 1790 mm tạo ra sự cân đối về thiết kế, giúp chiếc xe cho cảm giác không quá bình dân.


 KIA Sonet 2021 gây sức hút nhờ thiết kế cũng như các trang bị tiện nghi có thể nói là vượt trội trong phân khúc xe cỡ A. Ở phía trước, Kia Sonet 2021 nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ kiểu mới cùng điểm nhấn là viền chrome dày bản bên dưới.
 Xe trang bị đèn pha với tạo hình đá quý, cùng với đó là dãy LED ban ngày có đồ họa như “điện tâm đồ”. Vẻ ngoài trẻ trung của Sonet cũng được nêu rõ nhờ thiết kế và cấu trúc trụ C độc đáo, kính chắn gió phía sau bao quanh, đèn hậu LED tạo hình “điện tâm đồ” tương tự và mâm xe hợp 16 inch được hoàn thiện với các mặt cắt pha lê. 


Dù sở hữu diện tích nhỏ nhưng nó trông giống một chiếc SUV đúng nghĩa nhờ khoảng sáng gầm cao, ốp nhựa quanh phần dưới của toàn bộ thân xe, tấm bảo vệ gầm xe phía trước và thanh ray trên nóc. Phần đuôi xe được chau chuốt từng chi tiết trông gọn gàng bắt mắt. Bộ đèn LED thiết kế hiện đại và trải dài ngang đuôi xe sẽ là điểm nhấn giá trị của chiếc Mini SUV. 
Nội Thất Hiện Đại, Tiện Nghi Khoang lái Kia Sonet được thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch và cụm đồng hồ 4,2 inch. Hai hệ thống màn hình này được nối liền nhau cho cảm giác cao cấp hơn. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hướng tới người lái, vô lăng thể thao ba chấu tích hợp nhiều phím điều khiển chức năng… Kia cho biết nội thất của Sonet sử dụng nhiều vật liệu cao cấp, không gian khoang lái rộng rãi. Ngoài ra, mẫu SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Kia còn được trang bị hệ thống làm sạch không khí thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét