HLV Kiatisuk chỉ thẳng nguyên nhân tuyển Việt Nam thất bại tức tưởi trước Trung Quốc - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

HLV Kiatisuk chỉ thẳng nguyên nhân tuyển Việt Nam thất bại tức tưởi trước Trung Quốc

 ĐT Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước một Trung Quốc chơi hiện đại và sỡ hữu rất nhiều những ngôi sao.


HLV Li Tie và các học trò cuối cùng cũng đã có được chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á khi đánh bại ĐT Việt Nam với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, để có được 3 điểm trọn vẹn, ĐT Trung Quốc đã phải nhờ tới một chút may mắn cùng đẳng cấp của Wu Lei ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc, HLV Kiatisak đã có nhận xét rất ngắn gọn. Theo đó, HLV Kiatisak có ý kiến về trận thua của tuyển Việt Nam trước Trung Quốc là không may mắn.

"Tuyển Việt Nam đã không may mắn. Hãy truyền năng lượng tích cực và sẵn sàng cho trận đấu tới", HLV Kiatisak nói ngắn gọn về trận thua của Việt Nam trước Trung Quốc.

Sự không may mắn của tuyển Việt Nam là có được hai bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhưng thua ở phút bù giờ thứ 5. Một khoảnh khắc đáng tiếc khi 1 điểm đã ở rất gần thầy trò HLV Park Hang Seo.

Có một điều rất ý nghĩa từ lời khuyên của HLV Kiatisak chính là giữ năng lượng tích cực, tức đừng bi quan hay sụp đổ tinh thần vì thua tuyển Trung Quốc. Vì phía trước tuyển Việt Nam còn có trận đấu với Oman vào ngày 12/10 tới.

Trận thua trước ĐT Trung Quốc có tiếc nuối nhưng thất bại không có nghĩa là dừng lại! Giờ là lúc thầy trò HLV Park Hang Seo cần mạnh mẽ đối diện với tất cả để giải quyết những vấn đề vừa bộc lộ bởi chặng đường phía trước vẫn còn dài….

Theo thethao24.7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét