Nữ sinh tên Triệu Vy, sỡ hữu nhan sắc đẹp hút hồn là ai - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 7 tháng 10, 2021

Nữ sinh tên Triệu Vy, sỡ hữu nhan sắc đẹp hút hồn là ai

 Sau 3 năm nổi như cồn từ cái tên Triệu Vy, nữ sinh Sài Gòn ngày đó giờ càng thêm xinh đẹp, sắc sảo.


Trần Nguyễn Triệu Vy, sinh năm 2002 là một cô bạn khá пổı trên mạпġ xã hội, sở hữu lượng follow lớn тừ Instagram đến Facebook. 3 năm trước, cô nàng gây chú ý với mọi người đầu tiên là vì cái tên đặc biệt: Triệu Vy.



Chia sẻ về nguồn gốc cái tên của mình, Triệu Vy cho biết vì mẹ quá mê Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu Cách Cách nên đã đặt tên con ġái theo tên của thần tượng.

Từ nhỏ, cũng có nhiều người gọi Triệu Vy bằng cái tên Tiểu Yến Tử. Cũng vì cái tên quá đặc biệt này mà cô nàng sinh năm 2002 đã nổi bật hơn so với bạn bè cùng trang lứa nhưng cũng thường bị thị phi từ 'trên trời rơi xuống'.


Kể từ 3 năm sau ngày nổi tiếng ấy, hiện tại cuộc sống của Triệu Vy đã có phần thay đổi. Cô nàng đã tốt nghiệp THPT Bình Hưng Hoà và hiện đang sinh viên theo học một trường Đại học tại Sài Gòn.

Ngoài ra, nhan sắc của nàng 'Tiểu Yến Tử' ngày càng sắc sảo, mặn mà, khác hẳn với cô nữ sinh trong tà áo dài trắng năm nào. Triệu Vy ưa thích lối make-up đậm theo phong cách phương Tây tăng thêm phần chững chạc, trưởng thành. Ngoài ra, cô nàng cũng thủ hút ánh nhìn bằng những bức ảnh sexy, nóng bỏng.

Hiện tại, Instagram của cô nàng có gần 79.000 người theo dõi còn Facebook cá nhân với gần 18.000 follow, quả là 1 con số không nhỏ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét