Người vợ " kỳ lạ" của Đan Trường: Thay chồng trả nợ 40.000 đô la cho tình cũ trước ngày đám cưới, tới chuyện ly hôn cũng một tay giải quyết. - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 19 tháng 7, 2021

Người vợ " kỳ lạ" của Đan Trường: Thay chồng trả nợ 40.000 đô la cho tình cũ trước ngày đám cưới, tới chuyện ly hôn cũng một tay giải quyết.

 Có vẻ như từ đầu tới cuối, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường luôn là người phải vun vén tất cả.

Sáng 18/7, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường đã có thông báo chính thức tuyên bố cuộc hôn nhân 8 năm của cô và nam ca sĩ đã kết thúc. Cũng trong bài viết của mình, Thủy Tiên cho biết cả hai vợ chồng có những khác biệt về suy nghĩ không thể lấp đầy.


Bài viết dài nhưng nội dung trình bày cặn kẽ, thông tin cần có đều được chia sẻ và không hề có bất kỳ oán trách gì cho đối phương của Thủy Tiên nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Nhiều người đã để lại lời động viên, an ủi và hi vọng Thủy Tiên và con trai sẽ hạnh phúc.

8 năm làm vợ Đan Trường của Thủy Tiên có lẽ là câu chuyện dài mà chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu hết. Chính vì thế, chẳng ai có thể là người đứng ra nói về cuộc hôn nhân của họ chính xác hơn người trong cuộc. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách ly hôn văn minh cùng cá tính mạnh mẽ của Thủy Tiên.

Thế nhưng, chỉ cần điểm qua lại những sự việc đã diễn ra trong cuộc hôn nhân 8 năm của Đan Trường và Thủy Tiên, không ít người cảm thấy chạnh lòng cho nữ doanh nhân.

Một tay giải quyết mọi scandal, trả nợ cho tình cũ của chồng

Khi Đan Trường tuyên bố kết hôn với Thủy Tiên vào tháng 4.2013, cơn sóng dữ đầu tiên đã ập đến trong sự nghiệp gần 20 năm ca hát của nam ca sĩ. Khi đám cưới còn chưa diễn ra, một fan hâm mộ tuyên bố mình là người tình bí mật của Đan Trường. Trong bức thư dài hơn 3.000 chữ, người này tố cáo Đan Trường bắt cá hai tay, lợi dụng tiền bạc, nợ nần chồng chất, thậm chí đề cập tới cả vấn đề giới tính.

Thời điểm đó, Đan Trường cùng ông bầu đã tổ chức họp báo để anh được giải thích với truyền thông và người hâm mộ. Nhưng so với những bằng chứng rõ ràng từ phía "người tố" thì lời giải thích của Đan Trường quá yếu ớt.

Và rồi vụ việc chỉ sóng yên biển lặng khi Thủy Tiên ra tay.

Mặc dù khả năng nói tiếng Việt không quá tốt nhưng với kinh nghiệm của một doanh nhân từng tốt nghiệp Đại học San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, từng làm phát thanh viên 7 năm và có công ty riêng về tư vấn tài chính thì mọi việc đã được giải quyết. Với lập luận rõ ràng, chắc chắn và tử tế, Thủy Tiên đã giải quyết toàn bộ sóng gió.

Thay vì trốn tránh, phủ nhận ồn ào thì Thủy Tiên lại thẳng thắn đối diện, cô cũng không ngần ngại xác nhận đã bỏ ra 40.000 USD để trả nợ cho chồng với mong muốn êm chuyện để gia đình hai bên được yên tâm trước đám cưới.

Lên tiếng về giới tính của chồng

Một trong những ồn ào gắn liền với Đan Trường có lẽ là những nghi vấn về giới tính. Và có lẽ cũng hiếm có người vợ nào như Thủy Tiên - phải lên tiếng thanh minh cho giới tính của chồng.

Thủy Tiên cũng biết rõ chuyện này khi lần đầu gặp anh tại Suối Tiên (TP.HCM). Đối với cô, hạnh phúc không đo bằng giới tính vì chỉ cần Đan Trường yêu vợ thật lòng, biết vun vén cuộc sống đầy đủ là được.

"Giới tính thật của chồng tôi, dĩ nhiên tôi là người biết rõ hơn ai hết", Thủy Tiên khẳng định.


Nếu ai đó theo dõi trang cá nhân của Thủy Tiên sẽ dễ dàng nhận ra cuộc sống "vợ ngâu" của cô. Từ khi kết hôn với Đan Trường, Thủy Tiên dù có chồng nhưng nhiều việc vẫn làm 1 mình.

Cô một tay lo liệu mọi thứ từ kinh doanh cho tới chăm sóc con để chồng có thể thoải mái rong ruổi với công việc âm nhạc của mình. Mỗi khi ai đó muốn phỏng vấn mình, Thủy Tiên đều vui vẻ trả lời và không quên dành những lời ấm áp cho ông xã.

Theo dõi facebook của Thủy Tiên người ta dễ dàng thấy hình ảnh cô một mình làm tất cả, dạy dỗ con học, chăm sóc con, một mình đưa con đi du lịch. Thế nhưng, trên trang cá nhân đó không có bất kỳ lời oán trách hay hờn giận gì người chồng có phần thờ ơ của mình. Cô vui vẻ hòa nhã trả lời từng fan hâm mộ của Đan Trường trên trang cá nhân của mình. Cũng không hề tham gia vào bất kỳ drama nào trong showbiz. Trong các câu chuyện, Thủy Tiên còn khéo léo chia sẻ về ông xã.

Ly hôn cũng phải là người tự giải quyết

Người bỏ ra 40.000 USD để mọi chuyện yên ổn cho đám cưới là Thủy Tiên, người một tay soạn thảo thông báo ly hôn cũng là Thủy Tiên. Dường như trong cuộc hôn nhân này, cô luôn là người phải chịu phần vất vả. Còn Đan Trường, anh chỉ đơn giản chờ vợ cũ chia sẻ thông báo lên trang cá nhân và share lại cùng 18 chữ thông báo.

Quả là một người vợ "kỳ lạ" trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Nguồn Cafebiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét