Võ Ngọc Trân, body nóng bỏng với áo dài trắng - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2021

Võ Ngọc Trân, body nóng bỏng với áo dài trắng

Nếu nhắc tới hot girl Sài thành, chắc hẳn Võ Ngọc Trân sẽ là cái tên đầu tiên được nhiều người nghĩ tới, cô nàng hiện đang là sinh viên trường đại học ngoại ngữ, tin học thành phố hồ chí minh. Không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng hay thành tích học tập ấn tượng, cô nàng cũng thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ vào cả những điều tiêu cực, những "phốt" của cô nàng, mà nổi bật trong số đó chắc chắn phải kể tới nghi án nhan sắc của hot girl. Cụ thể, đã có không ít người cho rằng danh xưng hot girl của Võ Ngọc Trân chủ yếu xuất phát từ can thiệp dao kéo chứ không phải tự nhiên 100% như vẫn thường khoe. Tuy nhiên hot girl 20 tuổi này luôn khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ


.

Thậm chí, nhan sắc của Võ Ngọc Trân còn giúp cho cô nàng lên báo xứ Trung và cả Hàn Quốc nữa đấy. Cô từng được tờ Sports Seoul ca ngợi là “nữ thần không góc chết”. Trên các diễn đàn trai xinh, gái đẹp, hình ảnh của Ngọc Trân cũng thường xuyên xuất hiện. 10X sở hữu gương mặt v-line, vóc dáng gợi cảm.



Và mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hay dấn thân vào showbiz, tuy nhiên, lượng fan hâm mộ của cô nàng vẫn không hề nhỏ. Hiện tại, hot girl 10x đang sở hữu trang facebook cá nhân với hơn 623000 lượt người theo dõi. Đặc biệt, cô nàng còn rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh của mình lên trang cá nhân khiến cho nhiều người thích thú. Điển hình như trong loạt ảnh đi biển mới đây, nàng hot girl 10x lại thêm một lần nữa khiến cư dân mạng phải trầm trồ trước thân hình sexy hết mức, ba vòng chuẩn chỉnh của mình.







Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét