Thương hiệu nhật, nhập khẩu, giá chỉ 375 triệu có ngay seden cỡ B đẹp long lanh - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2021

Thương hiệu nhật, nhập khẩu, giá chỉ 375 triệu có ngay seden cỡ B đẹp long lanh

 

Phân khúc sedan cỡ B rất phổ thông và chiếm thị phần rất lớn trong thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, chính vì thế có rất nhiều mẫu xe trong phân khúc này gồm Toyota vios, huyndai accent, Honda city, Nissan sunny, kia soluto, Mitsubishi attrage. Trong số những mẫu xe nay, thì vios và accent đang là 2 mẫu xe ăn khách nhất hiện nay tuy nhiên có một xe đang có sự bức phá rất nhanh và dần được khách hàng tin tưởng đó chính là mẫu xe Mítsubishi  attrage nhập khẩu từ thái lan. 



Đúng vậy, từ một mẫu xe với doanh số lặt đặt thì trong năm 2021 Attrage đã có sự thay đổi toàn diện về nội ,ngoại thất đêm đến sự hài lòng  cho khách hàng. Cụ thể theo vama trong tháng 4/2021 Attrage đã bán được 1036 xe chỉ đứng sau vios và accent và lọt vào top 10 mẫu xe bán chạy nhất ( theo báo dân việt) 



So với các đối thủ trong cùng phân khúc,  Attrage có lợi thế về giá khi bản cao cấp nhất Premium là 485 triệu đồng, trang bị nhiều hơn một số xe cùng phân khúc, bản thấp hơn một chút là Attrage  CVT có giá 460 triệu và bản thấp nhất attrage mt có giá 375 triệu đồng trong khi bản thấp nhất của vios là 470 triệu và accent là 425 triệu đồng. Xe được đánh giá cao về sự ổn định, bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sử dụng hợp lý



Kích thước tổng thể của Mitsubishi Attrage 2021 theo tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 (mm) và chiều dài cơ sở 2.550 mm. Như vậy, dễ thấy phần thân xe đãn được kéo dài hơn 60 mm so với phiên bản cũ, mang lại cảm giác cân đối và hài hòa hơn. Kích thước này có ngắn hơn vios và accent chút xíu nhưng không đáng kể.

Trái tim" của Mitsubishi Attrage 2021 là khối động cơ xăng 1.2 Lit MIVEC giúp sản sinh công suất 78 mã lực tại và mô-men xoắn 100 Nm. Tùy phiên bản, Attragre 2021 sẽ sử dụng hộp số sàn 5 hoặc tự động cvt



Nổi bật nhất về nội thất của Mitsubishi Attrage 2021 là màn hình trung tâm cảm ứng 6,8 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đáng tiếc là trang bị này chỉ xuất hiện trên phiên bản CVT và CVT Premium.

Một số tiện nghi đáng chú ý trên xe có thể kể đến ghế chỉnh điện 6 hướng, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, tựa đầu hàng ghế sau, vô lăng tích hợp phím điều khiển,...



Cả 3 phiên bản của Attrage 2021 đều được trang bị túi khí đôi an toàn, hệ thống phanh ABS-EBD, khóa cửa từ xa, chìa khóa mã hóa chống trộm, dây đai an toàn cho tất cả các ghế và móc gắn ghế an toàn trẻ em.

Trong khi đó, phiên bản CVT Premium có thêm hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn hàng ghế phía trước.




Nhược điểm: Cảm giác lái không hứng thú là những gì khách hàng sẽ phải đánh đổi để có một chiếc xe có giá rẻ  như Mitsubishi Attrage. Theo đó, khi cần vượt xe hay tăng tốc đột ngột, chiếc xe này dường như không thể đáp ứng được ngay và sẽ phải tăng tốc rất từ tốn. Động cơ chỉ 1.2L nên người dùng sẽ khó có thể đòi hỏi Mitsubishi Attrage phải mạnh mẽ như các đối thủ dùng máy 1.5L

Nguồn: autpro, sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét