Angela Phương Trinh, người đẹp đầy thị phi gây tranh cãi - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2024

Angela Phương Trinh, người đẹp đầy thị phi gây tranh cãi

 Theo wikipedia , Angela phương trinh tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995, thường được biết đến với nghệ danh “rất không hay ho”,  là một nữ diễn viênca sĩ kiêm người mẫu đầy tai tiếng người Việt Nam.

Angela Phương Trinh - Ảnh: facebook nhân vật


Nhan sắc, ngoại hình cô rất đẹp tuy nhiên cô gây rất nhiều tranh luận trên mạng xã hội vì những phát biểu đầy tranh cãi, thiếu hiểu biết và phiến diện khiến nhiều người ngán ngẫm về trình độ nhận thức của mình. Angela Phương Trinh đã nhiều lần bị chính quyền cảnh cáo và xử phạt vì những phát ngôn gây sốc. Hiện tại cô vẫn thường chia sẻ ý kiến cũng như những kinh nghiệm phản khoa học, phi đạo đức bất chấp pháp luật cũng như phản ứng từ người dân.


Từ nhỏ, Trinh đã đam mê với điện ảnh. Trinh bước chân vào hoạt động nghệ thuật từ năm lên 7 tuổi với vai phụ trong phim Kính vạn hoa Năm 2005, Trinh diễn vai chính trong phim Mùi ngò gai

Trinh có gần 50 vai diễn với những cung bậc cảm xúc và tính cách.

Khi lớn lên, Trinh lấn sân sang lĩnh vực ca hát.


Trinh tự nhận là người Phật tử chân chính, thích chia sẻ những chánh pháp cũng như các hoạt động tình nguyện, lịch thuyết giảng,….. Năm 2018, Trinh tạm dừng hoạt động trong giới giải trí để tập trung tu tập và tham gia các hoạt động công quả tại thiền tôn phật quang do ông Thích Chân Quang làm trụ trì. Ngày đầu tiên của năm 2020, Trinh tuyên bố ăn chay trọn đời.

Tuy đã tuyên bố là Phật tử, nhưng Trinh thường xuyên dùng mạng xã hội để lăng mạ những nhà sư khác. Điển hình về việc cô đã đăng bài hạ nhục thầy Thích Minh Tuệ người tu tập theo phương pháp Hạnh Đầu Đà (dù người này tu tập cá nhân và không có tuyên bố là nhà sư). Trinh khiến nhiều người ngán ngẫm và bức xúc về kiến thức Phật Giáo cũng như đạo hạnh của mình.

Mới đây trên báo Vietnamnet và nhiều tờ báo lớn đã có bài lên án những phát ngôn ngông cuồng, thiếu chuẩn mực của cô trên trang facebook cá nhân với hơn 2,2 triệu follow.

Các nội dung được đăng tải dưới hình thức bài viết và video có giọng điệu gay gắt, ngôn từ nặng nề mang mục đích quy chụp, hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức. 

Điều đáng nói, Angela Phương Trinh liên tục gọi những quan điểm trái ngược là "truyền thông bẩn", những người có quan điểm, hành vi trái ngược là "giặc", cho rằng họ đang "phá hoại, lật đổ Phật giáo". Trong một bài viết, Angela Phương Trinh còn xúc phạm tôn giáo khác. 

Mỗi nội dung được đăng tải thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Phần lớn người dùng mạng thể hiện cảm xúc "phẫn nộ" từng bài viết, video; lượng bình luận ít do Angela Phương Trinh hạn chế tương tác. 

Trước đó, diễn viên này cũng thường đăng các clip bài giảng của một sư thầy, thu hút hàng trăm bình luận trái chiều.













Nguồn: FB nhân vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét