Top những thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tiếng, uy tín dành cho các chị em # phần 1 - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2023

Top những thương hiệu thời trang mặc nhà nổi tiếng, uy tín dành cho các chị em # phần 1

 Thời trang luôn là một trong số những đề tài “hot” trong hội chị em phụ nữ. Những bộ đồ công sở giúp các chị trở nên đứng đắn hơn nhưng cũng rất nữ tính. Hay những bộ váy lại giúp chị em phụ nữ thêm phần dịu dàng, tôn lên vóc dáng đẹp mặn mà. Ngoài ra không thể không nhắc đến những bộ quần áo mặc nhà bởi tính thoải mái và đơn giản nhưng vẫn không hề kém cạnh gì những bộ đồ nêu trên. Đó là sự trẻ trung và thời trang luôn đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Thời trang công sở cho phái nữ

Váy lụa dạo phố

Đồ bộ mặc nhà

Dưới đây là top 7 thương hiệu đồ bộ mặc nhà uy tín, chất lượng để các chị em tham khảo:

1.      Paltal và Selina




Đây là hai dòng sản phẩm của công ty thời trang Nguyên Dung có mặt tại Việt Nam từ năm 1990, nổi tiếng hàng đầu về đồ mặc nhà góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ và làm cho người phụ nữ ngày càng “đẹp hơn và quyến rũ hơn”. Mỗi sản phẩm được xuất ra là cả sự tâm huyết của Paltal trong đó. Các thiết kế của Paltal luôn thể hiện giá trị và nét đẹp một cách tinh tế, luôn “mềm, mịn, mát” theo cảm nhận của hàng triệu người tiêu dùng cả nước.

2.      Sunfly



Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu năm 2009,
 Ngày nay, nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Sunfly đã là một trong những thương hiệu nổi tiếng, tạo chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực đồ dạo phố. Với một chuỗi cửa hàng và đại lý phân phối bán sản phẩm trên toàn quốc tạo tiền đề cho sự phát triển của hệ thống Sunfly. Các sản phẩm của Sunfly đều sử dụng nguồn vải chất liệu cotton cao cấp và các chất liệu khác kết hợp tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng cao với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự tin, hiện đại cho mọi lứa tuổi.


3.      Vincy



Thời trang mặc nhà cao cấp Vincy dành cho phái nữ được làm từ 100% chất liệu vải cotton dễ thấm hút mồ hôi, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm của Vincy nhanh chóng được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sự chất lượng cao, màu sắc tinh tế, văn hóa đẹp, kiểu dáng sắc sảo và giá thành tốt. Vincy có nhiều dòng sản phẩm như đầm kate, bộ sooc kate, bộ thun, bộ lửng…

4.      Gia Hồi




Với khoảng thời gian gần 20 năm có mặt trên thị trường may mặc, Gia Hồi đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn. Các sản phẩm của Gia Hồi được thiết kế như một giấc mơ quen thuộc mà khác lạ, đem lại vẻ duyên dáng, tươi trẻ trong từng sản phẩm. Nhờ sự tín nhiệm của người tiêu dùng, sản phẩm mặc nhà Gia Hồi đã đạt được và giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm qua.

5.      Mommy



Trẻ trung, thời trang giá thành hợp lý là sứ mệnh mà thương hiệu thời trang mặc nhà Mommy hướng tới. Mommy vốn nổi tiếng với thương hiệu quần áo dành cho bà bầu với mẫu mã và chất lượng không cần bàn cãi, và đa dạng mẫu mã quần áo thời trang mặc nhà. Thời trang mặc nhà của Mommy không chỉ đem lại lại cho bạn nét quyến rũ, trẻ trung mà còn cả sự tự tin, năng động và cá tính.

6.      Valleysa



Công ty Cổ phần Quốc tế Thời trang Hải Anh
 với nhãn hàng Thời trang mặc nhà Felice được thành lập vào tháng 10 năm 2005. Với bề dày hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Felice đã và đang từng bước chinh phục và làm hài lòng các tín đồ thời trang bằng những sản phẩm tinh tế, đẳng cấp, tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước với các lĩnh vực chính

7. Wonnerful       


                        

Wonnerful là nhãn hiệu quen thuộc được giới chị em truyền tai nhau biết đến từ nhiều năm nay. Với sự

khác biệt về thiết kế, chất lượng vải tốt cùng những xu hướng cập nhật thời trang khá nhanh đã giúp Wonnerful nhanh chóng chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ. Các sản phẩm của Wonnerful được phân phối tới những đại lý của cửa hàng thời trang trong cả nước đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em về một sản phẩm mặc nhà thời trang, chính hãng và chất lượng cao. Nhãn hiệu thời trang bộ đồ mặc nhà Wonnerful có chất lượng cao nhưng giá lại khá bình dân chính là ưu điểm của sản phẩm được ưa chuộng tin dùng nhất hiện nay.

Nguồn: internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét