Nhan sắc hút hồn của bông hồng vàng bóng chuyền Inđônêsia - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

Nhan sắc hút hồn của bông hồng vàng bóng chuyền Inđônêsia

 Yolla Yuliana là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp người Indonesia. Cô được xem là hoa khôi của làng bóng chuyền đất nước vạn đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ không hề thua kém diễn viên, người mẫu với chiều cao 1m78 và nặng 63 kg.

Yolla Yuliana - hoa khôi bóng chuyền nữ Inddooneessia - Ảnh: Instagram NV

 Cô sinh năm 1994 tại Bandung, Indonesia. Cô bắt đầu chơi bóng chuyền khi mới 12 tuổi và gia nhập đội tuyển quốc gia Indonesia vào năm 2013.

Yolla Yuliana là một vận động viên đa năng, có thể chơi ở cả vị trí chủ công và chắn giữa. Cô được biết đến với những cú spike mạnh mẽ và khả năng đọc hàng phòng ngự của đội đối phương. Cô cũng là một tay chuyền và phòng thủ tốt.



Yolla Yuliana đã đại diện cho Indonesia tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á, Đại hội Thể thao châu Á và Giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới của FIVB. Cô đã giành được huy chương vàng tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021, huy chương đồng tại Đại hội Thể thao châu Á 2019 và vị trí thứ 5 tại Giải vô địch bóng chuyền nữ thế giới 2018.


Yolla Yuliana kết hôn với Kaesar Akbar, một vận động viên bóng chuyền khác. Họ có một cô con gái tên Rumi.

Yolla Yuliana là một vận động viên bóng chuyền tài năng và thành đạt, đã đại diện cho Indonesia ở cấp độ cao nhất. Cô là một hình mẫu cho các vận động viên bóng chuyền trẻ ở Indonesia và cô chắc chắn sẽ tiếp tục đạt được những thành tích lớn trong tương lai.












Nguồn: Instagram NV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét