Lê Bống, từ cô nữ sinh mũm mĩm lột xác thành hot girl sở hữu body vạn người mê - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

Lê Bống, từ cô nữ sinh mũm mĩm lột xác thành hot girl sở hữu body vạn người mê

 Lê Bống tên thật là Lê Xuân Anh, sinh ngày 12/04/1995 (cung Bạch Dương) tại Hà Nội. Lê Bống hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hot tiktoker Lê Bống ngọt dịu với áo dài trắng - Ảnh: Facebook nv

Lê Bống cao 1m67, nặng 50 kg. Số đo 3 vòng  là 96 – 60 - 96

Nhắc đến những hot girl đình đám của mạng xã hội Tik Tok, sẽ thật thiếu sót nếu không điểm danh cô nàng Lê Bống. Mỹ nhân 28 tuổi nổi tiếng khi sở hữu gương mặt “học sinh” nhưng body “phụ huynh”. Cô nàng cũng thường xuyên trở thành tâm điểm bởi phong cách ăn mặc táo bạo, không ngại khoe 3 vòng trên sóng truyền hình.

Lê Bống hiện là một trong những cái tên hot nhất trên mạng xã hội. Cô nàng đang sở hữu 9,3 triệu lượt theo dõi; hơn 214 triệu lượt thích trên ứng dụng Tik Tok và có hàng triệu người theo dõi hoạt động trên nhiều nền tảng giải trí khác nhau như Facebook , Instagram …Nhờ thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ, những video video nhảy của cô thu hút triệu lượt xem.

Với ngoại hình quyến rũ như hiện tại, Lê Bống từng có quá khứ thừa cân, ngoại hình mũm mĩm thời còn đi học. Nhận thấy vẻ ngoài ảnh hưởng đến cuộc sống, bị bạn bè chê cười và tước đi nhiều cơ hội, Lê bống quyết tâm giảm cân để trở nên tự tin hơn. Cô nàng bắt đầu tập gym, chú trọng vào những vùng trọng điểm cần giảm mỡ như eo, đùi, bắt tay…










Lê Bống thời còn là nữ sinh với vóc dáng mũm mĩm 

Nguồn: tổng hợp; ảnh: facebook nhân vật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét