Nóng: Cristiano Ronaldo đã đồng ý đến thi đấu ở Saudi Arabia - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2022

Nóng: Cristiano Ronaldo đã đồng ý đến thi đấu ở Saudi Arabia

 Theo trang tin Foot Mercato Cristiano Ronaldo về cơ bản đã đồng ý đến thi đấu cho Al Nassr (Saudi Arabia). Siêu sao này đã có mặt tại quốc gia Tây Á để đàm phán hợp đồng.

Ronaldo sẽ khoát áo CLB Al Nassr của Saudi Arabia ? ( Ảnh: Twitter)

Santi Aouna, phóng viên đến từ Foot Mercato (trang tin của Pháp), chia sẻ hình ảnh Ronaldo vừa đáp chuyến bay đến thủ đô Riyadh của Saudi Arabia vào hôm 21/12 để gặp mặt các lãnh đạo của Al Nassr. Chân sút người Bồ Đào Nha được cho là sẽ tận hưởng kỳ Giáng sinh tại quốc gia này trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đồng.

Hình ảnh Ronaldo đặt chân xuống sân bay ở Saudi Arabia được phóng viên Santi Aouna ghi lại.

Sau khi CR7 bị MU thanh lý hợp đồng, Al Nassr là CLB đầu tiên đưa ra lời đề nghị cho CR7. Đội bóng Saudi Arabia tỏ ra nghiêm túc với lời đề nghị này. Musalli Al Muammar, chủ tịch đội bóng, xác nhận việc CLB này quan tâm đến Ronaldo. Được biết, mức đãi ngộ của Ronaldo sẽ không đến 200 triệu Euro mỗi mùa như báo chí đồn đoán. Đội bóng Saudi Arabia cũng để dành chiếc áo số 7 cho siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi Jaloliddin Masharipov chuyển sang khoác áo số 77.

Sau mùa giải 2021/2022 chỉ cán đích thứ 3 ở giải VĐQG Saudi Arabia, Al Nassr đang cho thấy sự quyết tâm cạnh tranh cho chức vô địch mùa giải năm nay. Hiện tại họ cũng đang là đội dẫn đầu sau 9 vòng đấu. Al Nassr xem Ronaldo là bản hợp đồng quan trọng để quảng bá hình ảnh đội bóng lẫn giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Nguồn: Theo vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét