Á hậu Yến Phi đẹp tựa tiên nữ trong bộ áo dài trắng học sinh - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2022

Á hậu Yến Phi đẹp tựa tiên nữ trong bộ áo dài trắng học sinh

Á khôi Dương Yến Phi là ai?

Á hậu Dương Yến Phi ( Ảnh: sưu tầm)

Dương Yến Phi sinh năm 1990 tại Long An là một người mẫu Việt Nam, từng giành giải Á khôi trong một cuộc thi hoa khôi của trường. Sở hữu chiều cao 1m72, số đo hình thể 88-61-91, Yến Phi sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông và phong cách trình diễn vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Cô từng là sinh viên trường Đại học Lạc Hồng.

Sau khi tốt nghiệp đại học vào năm 2013, Yến Phi lên Sài Gòn và đã bắt đầu tham gia các hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Yến Phi cho biết, trước đó, cô chưa từng nghĩ mình sẽ theo đuổi sự nghiệp giải trí. Nhưng từ khi đạt được một số thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp, cô đã được nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia biết đến và mời cô tham gia các chương trình. Mọi thứ đến với Yến Phi như một sự tình cờ, khiến cô trở thành một phần của ngành công nghiệp thời trang lúc nào không hay.
Ít ai biết được rằng Yến Phi sinh ra trong một gia đình có đến 7 chị em gái, cuộc sống cũng khá khó khăn. Yến Phi là người được học hành tử tế nhất trong các chị em.

Người đẹp gốc Long An thực sự gây tiếng vang với ngôi vị Á hậu Miss Beauty Global 2018 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). Sau cuộc thi sắc đẹp uy tín, Dương Yến Phi được nhiều nhà sản xuất, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia… biết đến và ngỏ lời mời tham gia các chương trình lớn trong vai trò giám khảo, vedette, khách mời danh dự…











Nguồn: sưu tầm, tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét