Tin sốc: Tập đoàn Apple của Tim Cook muốn mua lại CLB Man United ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2022

Tin sốc: Tập đoàn Apple của Tim Cook muốn mua lại CLB Man United ?

 Theo nhiều thông tin cho biết, sau khi gia đình tỷ phú Mỹ Glazer có ý định rao bán Manchester United, Apple được cho là muốn mua lại đội bóng này.

Tập đoàn Apple có thể mua lại CLB Man United - Ảnh: Apple Hub

Ngày 23/11, chủ sở hữu của câu lạc bộ Manchester United đã bất ngờ thông báo ý định bán lại đội bóng này sau 17 năm nắm quyền quản lý. Theo báo Daily Star, ban lãnh đạo tập đoàn Apple của Mỹ đã bày tỏ sự quan tâm đến MU và sẵn sàng đàm phán để mua lại CLB từng 20 lần vô địch giải Ngoại hạng Anh (Premier League). Đây là một thông tin đáng kinh ngạc vì Apple thường không quá quan tâm đến lĩnh vực bóng đá.

Hiện gia đình nhà Glazer không đưa ra mức giá cụ thể, tuy nhiên, giới quan sát thị trường nhận định, để sở hữu câu lạc bộ MU, người mua phải bỏ ra số tiền không dưới 5 tỷ bảng Anh.

CEO của Apple Tim Cook - Ảnh: Twitter

Một số nguồn thạo tin cho biết, CEO Tim Cook sẽ sắp xếp các cuộc đàm phán với các ngân hàng được chỉ định để thực hiện việc mua bán, bao gồm Raine Group - bên đã giám sát việc doanh nhân người Mỹ Todd Boehly tiếp quản CLB Chelsea hồi đầu hè.

Đại diện của Apple và Glazer được cho là sẽ bắt đầu thảo luận về thương vụ mua lại quyền sở hữu MU trong thời gian ngắn sắp tới.

Nguồn: Cafebiz.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét