Nữ MC truyền hình quân đội quá xinh đẹp trong bộ áo dài xuống phố, ảnh đời thường gây choáng - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2022

Nữ MC truyền hình quân đội quá xinh đẹp trong bộ áo dài xuống phố, ảnh đời thường gây choáng

 Dù chỉ xuất hiện trong bản tin ngắn, nữ MC Thanh Hà từng trở thành cái tên được nhiều người tìm kiếm bởi vẻ ngoài quá xinh đẹp, sự duyên dáng và tinh thần gan dạ, xông xáo trong công việc.

MC Phan Thanh Hà - Ảnh: Thanh Tâm

Năm 2020 khi đưa tin về tình hình bão lũ tại miền Trung, nữ MC có tên Phan Thanh Hà, sinh năm 1992 thu hút sự chú ý không chỉ với người xem đài mà còn bởi cộng đồng mạng. Khoác lên người bộ quân phục, dù trang điểm nhẹ nhàng, tóc tai buộc gọn nhưng nữ MC vẫn khiến bao người ôm tim vì vẻ ngoài quá xinh đẹp. Ngay sau khi xuất hiện, cộng đồng mạng đã truy tìm danh tính của cô và hết lời khen ngợi trước nhan sắc gây thương nhớ trong những bức ảnh đời thường.

Được biết, Phan Thanh Hà là phóng viên tại báo Quân đội nhân dân và sống tại Hà Nội. Trong hoàn cảnh miền Trung đang gồng mình trước cơn lũ lớn, nữ phóng viên xinh đẹp đã vào tận nơi để đưa tin. Đứng dưới trời mưa, cô tự tin và chuyên nghiệp truyền tải đến người xem đài những thông tin hữu ích. Tuy chỉ xuất hiện trong thời lượng ít ỏi nhưng Thanh Hà thực sự đã làm khán giả ấn tượng.







Thanh Hà xinh đẹp trong bộ quân phục -Ảnh: Quandoinhandan


Nguồn: Tổng hợp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét