Chiêm ngưỡng bờ môi gợi cảm của hot girl Hà Thành khiến bao chàng si mê - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2022

Chiêm ngưỡng bờ môi gợi cảm của hot girl Hà Thành khiến bao chàng si mê

 Đặng Ngân Hà là gương mặt quen thuộc của nhiều cửa hàng thời trang, hơn nữa cô cũng làm mẫu cho một số bộ ảnh nghệ thuật. Kể từ khi còn là học sinh cấp 3, cô gái sinh năm 1999 tại Hà Nội cũng đã chăm chỉ tham gia các hoạt động chung, cô từng đạt giải 3 trong cuộc thi Học sinh thanh lịch trường THPT Sơn Tây.

Đặng Ngân Hà nền nã trong bộ áo dài trắng tinh khôi

Đặng Ngân Hà hiện đã tốt ngiệp khoa Tài chính doanh nghiệp, trường Học viện Tài chính, cô gái này sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng nụ cười tươi xuyến xao người đối diện.

 “Ngoài ở trường thì em cũng có tham gia các hoạt động của các đơn vị quân đội trong địa phương. Thông qua đó em cảm thấy bản thân trở nên năng động, sôi nổi, tiếp xúc với nhiều người và tự tin hơn vào chính mình. Em nghĩ mỗi một trải nghiệm khi tham gia hoạt động chung đều mang lại rất nhiều điều thú vị”, Ngân Hà chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hà cũng là top 30 cuộc thi The Next MC 2017, nhắc đến điều này cô cho biết: “Cuộc thi này cho em nhiều trải nghiệm hay ho, em được thể hiện khả năng cũng như đam mê của chính mình.

Em cực kỳ thích làm người dẫn chương trình và các hoạt động nghê thuật. Tuy nhiên, trong tương lai em không theo đuổi con đường này mà sẽ về nối nghiệp của bố mẹ cho công việc kinh doanh”.

Theo chia sẻ của cô gái này thì từ nhỏ cô đã theo bố mẹ ra vườn, học hỏi các quy trình trồng cây ươm hạt và lớn hơn thì Ngân Hà học cách kinh doanh, các kiến thức và kỹ năng tiếp xúc khách hàng, gặp gỡ đối tác.









Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét