Đàn ông nào cưới được phụ nữ có 4 nét tướng này sẽ rất tốt, vượng phu ích tử. - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2022

Đàn ông nào cưới được phụ nữ có 4 nét tướng này sẽ rất tốt, vượng phu ích tử.

 Nhân tướng học cho rằng, chỉ cần nhìn nét tướng của phụ nữ là có thể đoán biết phần nào vận mệnh của họ. Nếu có 4 vị trí sau to tròn là rất tốt, vượng phu ích tử.

Xương chậu tròn

Hình ảnh mang tính minh họa


Ở thời xa xưa, khi đàn ông chọn vợ, tiêu chuẩn không thể thiếu chính là xương chậu tròn to. Người ta cho rằng phụ nữ có vùng xương chậu nở nang, đầy đặn là tướng sinh đẻ tốt, dễ đậu thai, sinh nở cũng vuông tròn thuận lợi, tốt cho việc hương hỏa sau này, không lo không có người kế nghiệp gia đình.

Eo tròn

Hình ảnh mang tính minh họa


Thời đại này thích vẻ đẹp thanh mảnh nên hầu hết các cô gái đều không thích eo mình có mỡ, có thịt quá nhiều. Nhưng hãy thử nhớ lại thời Đường, khi mà vòng eo của mỹ nữ phải được như “eo bánh mì” mới là đẹp, tại sao vậy nhỉ?

Trên thực tế, theo thuật nhân tướng thì eo chính là nơi tích lũy tài lộc của cơ thể, được coi như tài khố - kho tiền của chúng ta.

Còn theo nhân tướng học thì phụ nữ có xương chậu to tròn, nở nang thì là tướng tốt, có nhân duyên với con cái, có thể nuôi dạy ra những đứa con giỏi giang, có tiền đồ xán lạn, mang lại vinh hoa, hiển hách cho gia đình và gia tộc.

Trán tròn đầy, căng bóng

 
Hình ảnh mang tính minh họa

Phụ nữ mà trán tròn trịa, căng bóng thì không chỉ là người có mệnh phú quý mà còn cực kỳ vượng phu.

Bản thân họ là người đa mưu túc trí, có thể mang tới nhiều may mắn cho người chồng của mình, nhất là trong đường công danh sự nghiệp, giúp chồng giải quyết được những vấn đề khó nhằn bằng sự tinh tế và linh hoạt của mình.

Nếu phần trán không chỉ tròn căng mà còn đầy đặn nữa thì đây đích thị là tướng phụ nữ vượng phu ích tử. Người phụ nữ này trong gia đình như chiếc đèn tỏa sáng, sưởi ấm trái tim của các thành viên.

Họ sẽ có được gia đình hòa thuận hạnh phúc, hôn nhân cực kỳ viên mãn lâu dài. Vợ chồng tương kính như tân, luôn dành cho nhau sự yêu thương và tôn trọng. Con cái thường hiếu thuận với cha mẹ, sẵn lòng dành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ mình.

Mũi tròn

Phụ nữ có đầu mũi tròn trịa, nhẵn bóng, cảm giác dày dặn nhiều thịt thì đó là tướng tốt, cả đời lúc nào cũng sung túc đủ đầy, tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu.

Phụ nữ mang nét tướng này không chỉ có năng lực của riêng mình để nuôi sống bản thân, gây dựng cuộc sống vinh hoa phú quý mà ngay cả sau khi lấy chồng họ vẫn luôn mang phúc khí.

Chính vì thế, nếu eo nhỏ, phẳng lại còn chẳng có xíu mỡ nào thì tài khố cũng hạn hẹp, thậm chí có phần suy kiệt, khó mà tiền bạc dồi dào được.

Hình ảnh mang tính minh họa


Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét