Tại sao gái thanh lâu thời xưa không thể mang thai ? 3 phương pháp tránh thai của cổ nhân khiến hậu thế không khỏi khiếp đảm - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2022

Tại sao gái thanh lâu thời xưa không thể mang thai ? 3 phương pháp tránh thai của cổ nhân khiến hậu thế không khỏi khiếp đảm

 Gái thanh lâu thời xưa đã sử dụng 3 phương pháp tránh thai để có thể hành nghề lâu dài!


Trong xã hội Trung Quốc cổ đại, kỹ viện được xem là một nơi vui chơi lạc thú, giúp người đàn ông giải tỏa nỗi buồn và ham muốn thể xác. Theo đó, kỹ nữ là nhân vật không thể thiếu trong kỹ viện.

Mặc dù bị người đời khinh thường, địa vị rẻ rúng, nhưng cái nghề kỹ nữ đã giúp không ít cô gái được cơm no áo ấm, có chỗ nương tựa, thậm chí còn được sống trong nhung lụa nếu sở hữu nhan sắc động lòng người.

Tuy nhiên, kỹ viện thời cổ đại có một nguyên tắc mà không một kỹ nữ nào dám làm trái. Đó chính là không được có thai. Một khi kỹ nữ đã mang thai thì chắc chắn bị đuổi ra khỏi kỹ viện, không chốn dung thân.

Kỹ nữ kiếm tiền nhờ thân thể, có thai cũng chính là án tử khiến họ bị dồn vào đường cùng. Đương nhiên, cũng có không ít kỹ nữ lợi dụng việc có thai và sinh con để uy hiếp khách hàng, nhưng chẳng mấy ai có kết cục tốt đẹp.

Theo đó, để có thể hành nghề lâu dài, kỹ nữ phải tìm cách để không thể có con. Vậy thì người xưa đã tránh thai bằng cách nào?

Cách thứ nhất: Dùng “bao cao su” từ nội tạng động vật.

Phương pháp tránh thai này tuy có độ an toàn cao nhưng lại cực kỳ nặng mùi, sử dụng không quá thuận tiện. “Bao cao su” thời cổ đại này được làm từ lòng heo hoặc bong bóng cá.

Trước khi sử dụng, người ta thường làm ấm “bao cao su” động vật để phục hồi tính đàn hồi, giảm thiểu tình trạng bị rách trong quá trình giao hợp.

Tuy nhiên, vì được làm từ nội tạng động vật nên ít nhiều cũng có mùi tanh tưởi. Điều này sẽ khiến người đang "hành phòng" mất hứng khi ngửi thấy mùi khó chịu. Chính vì vậy, phương pháp tránh thai này rất ít được ưa chuộng.

Cách thứ hai: Tránh thai bằng thuốc đông y.

Kỹ nữ thời xưa có thể sử dụng xạ hương để làm thuốc tránh thai. Ngoài xạ hương, còn có một số bài thuốc khác có công hiệu tương tự như hồng hoa (hoa rum) và thạch tín. Trong đó, vì thạch tín có thể gây nguy hiểm chết người nếu dùng sai liều lượng nên rất ít được sử dụng.

Hậu cung trong cung đình xưa nổi tiếng với cảnh hãm hại lẫn nhau để chiếm đoạt quyền mẫu nghi thiên hạ, chỉ cần sinh con trai thì có thể đường đường chính chính trở thành Hoàng hậu uy quyền. Tuy nhiên, cũng có không ít kẻ lòng dạ độc ác đã sử dụng những loại thuốc trên để khiến các phi tần không thể có thai hoặc sảy thai, từ đó gây ra những cuộc đấu đá nơi thâm cung “rừng sâu nước độc”.

Cách thứ ba: Tránh thai bằng thủy ngân.

Phương pháp này được sử dụng cực kỳ phổ biến trong thanh lâu kỹ viện. Tuy nhiên, mặc dù rất dễ sử dụng nhưng nếu cơ thể tích tụ quá nhiều thủy ngân thì kết quả chỉ có cái chết.

Người dân trong xã hội xưa ít hiểu biết về thành phần độc tính có trong thủy ngân. Những ma-ma (người phụ nữ nắm đầu kỹ viện) thường thêm một lượng nhỏ thủy ngân trong đồ ăn hằng ngày của kỹ nữ, khiến họ sử dụng một cách tự nhiên mà không hề sợ sệt hay ý thức được bản thân đang ăn thuốc độc vào người.

Mặc dù độc tính của thủy ngân sẽ không phát tác rõ rệt, nhưng nếu sử dụng lâu dài thì rất nguy hại cho sức khỏe. Đó cũng chính là một trong những lí do những kỹ nữ thời xưa ít khi sống thọ.

Nhiều kỹ nữ muốn nhanh chóng “tuyệt dục” nên cố tình sử dụng thủy ngân nhiều hơn bình thường, cuối cùng kết quả là cái chết thảm khốc, xấu xí đến ma chê quỷ hờn.

Theo: Sohu

Cafebiz.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét