Hot girl thủ đô Nguyễn Lan Anh mặc áo dài đẹp như thánh nữ - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Ba, 25 tháng 1, 2022

Hot girl thủ đô Nguyễn Lan Anh mặc áo dài đẹp như thánh nữ

 Nguyễn Lan Anh hot girl 19 tuổi xinh đẹp và nóng bỏng như mỹ nhân showbiz khiến ai cũng phải mê như "điếu đổ" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ trong một thời gian ngắn, Lan Anh có sự thay đổi rõ rệt từ cô bé ngây thơ, trong sáng sang hình ảnh thiếu nữ sexy khó cưỡng. Hiện tại, Lan Anh sở hữu vóc dáng hoàn hảo, thân hình đồng hồ cát khác hẳn với vẻ ngoài mập mạp khi xưa.

Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Lan Anh xây dựng cho mình phong cách gợi cảm. Bên cạnh việc học, nữ sinh trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội còn là người mẫu ảnh, theo đuổi phong cách chụp ảnh sexy táo bạo. Lợi thế về ngoại hình chắc chắn sẽ giúp cho Lan Anh tiến xa trên con đường nghệ thuật.

Lan Anh gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng thân hình lý tưởng. Tận dụng lợi thế về ngoại hình, Lan Anh hiện đang kinh doanh thời trang online khá thành công. Chính cô là người mẫu cho những mẫu quần áo mới nhất của mình. Chỉ bán hàng online trên Facebook cá nhân, Lan Anh tỏ rõ là cô gái tài năng khi bất cứ sản phẩm nào của cô cũng được khách hàng ưa chuộng. Với mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm được đánh giá cao, Lan Anh không còn là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh thời trang Hà thành. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thời trang, hiện nay Lan Anh còn bán mỹ phẩm và thuốc gia truyền. Sớm có thu nhập riêng từ việc kinh doanh online nên Lan Anh có cuộc sống độc lập và đầy đủ. Facebook cá nhân của Lan Anh hiện có hơn 140. 000 người theo dõi. 








Ảnh: Thanh Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét