Ảnh địa điểm hoàn hảo của Vinfast tại LA Autoshow 2021 trước màn chào sân lịch sử. - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2021

Ảnh địa điểm hoàn hảo của Vinfast tại LA Autoshow 2021 trước màn chào sân lịch sử.

 Hành trình đưa ô tô Việt vươn ra thế giới của VinFast tự hào ghi dấu thêm một cột mốc đáng nhớ.


Vào 6h30p sáng ngày 18/11 (giờ Việt Nam), VinFast sẽ chính thức giới thiệu 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021, ghi dấu mốc quan trọng trên lộ trình bước ra thế giới của hãng xe Việt.

Là thương hiệu Việt Nam duy nhất góp mặt tại LA Auto Show 2021, toàn bộ sự kiện ra mắt xe ô tô điện VinFast toàn cầu sẽ được phát sóng trực tiếp tại Times Square - Quảng trường Thời đại, thành phố New York, Mỹ.

Hiện tại, gian hàng VinFast tại triển lãm LA Auto Show 2021 đang được gấp rút hoàn thiện trước ngày ra mắt toàn cầu hai mẫu xe VF e35 và VF e36.


Los Angeles Auto Show 2021 năm nay có 33 hãng xe tham dự. Gian hàng của VinFast nằm tại sảnh Nam trong trung tâm triển lãm Los Angeles (Mỹ). Khu vực này có tổng cộng 15 thương hiệu góp mặt và đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ. Gian hàng VinFast kế bên Mazda, Honda, Volvo, Jaguar, Land Rover, Nissan và Toyota.

“Tương lai của di chuyển” là thông điệp chủ đạo VinFast mang tới triển lãm lần này. Thông điệp này hiện diện xuyên suốt từng chi tiết, bố cục tại không gian trưng bày.


Cách thiết kế và tạo hình gian hàng theo chủ nghĩa tối giản với gam màu chủ đạo trắng - xanh dương. Đây là màu sắc nhận diện thương hiệu của VinFast - được ví như “tia điện xanh” góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển thông minh toàn cầu.

Tại triển lãm, hãng xe Việt sẽ trưng bày VF e35 và VF e36. “Át chủ bài” VinFast trong cuộc đua xe điện toàn cầu lần lượt thuộc dòng xe SUV phân khúc D và E. Cả 2 mẫu xe dự kiến được tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh... Hai mẫu xe sẽ được đưa tới tham dự triển lãm SEC (Mỹ) ngày 5-8/1 năm sau.

Tấm pano quảng cáo về hình ảnh mẫu xe điện được VinFast mang đến Los Angeles Auto Show đã xuất hiện trên một con đường tại California, Mỹ.

Nói về triển lãm ô tô tại Bắc Mỹ lần này, ông Michael Lohscheller, Tổng Giám Đốc VinFast Toàn cầu, chia sẻ Los Angeles Auto Show được biết đến là triển lãm ô tô tiên phong dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xe, vì vậy, VinFast xem đây là địa điểm hoàn hảo để công bố cam kết của mình với xu hướng giao thông xanh và khuyến khích mọi người chuyển sang sử dụng xe điện.

Theo Cafebiz.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét