Twitter mạng xã hội có nhiều điều thú vị, cho phép người dùng kiếm tiền như Youtube - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Ba, 21 tháng 9, 2021

Twitter mạng xã hội có nhiều điều thú vị, cho phép người dùng kiếm tiền như Youtube


Twitter là mạng xã hội rất phổ biến tại Châu Âu, Mỹ và nhiều nước phát triển ở Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc,... Xếp thứ 9 thế giới về số người dùng hằng tháng với khoảng 353 triệu (2020).
Tài khoản của Ronaldo trên Twitter với hơn 94 triệu follow

 Tuy nhiên, tại Việt Nam mạng xã hội mang biểu tượng con chim xanh này chưa được chú ý nhiều. Hầu hết mọi người đều có cho mình một tài khoản facebook, đúng vậy facebook đã quá nổi tiếng, có nhiều tính năng hay thu hút người dùng. Tuy vậy, Twitter cũng có nhiều tính năng rất hay ho và thú vị đảm bảo mọi người đến thủ cài đặt và sử dụng sẽ thấy thích thú. Không ngạc nhiên khi Twitter chiếm được tình cảm của những người nổi tiếng trên thế giới từ chính trị gia, cầu thủ, hay tỉ phú,..
TK của tỉ phú Elon Musk


Sau đây là một số tính năng nổi bật trên Twitter:
- Giới hạn ký tự trên Twitter rất ngắn chỉ 280 ký tự, nên khi đăng bài lên bạn nên viết ngắn gọn súc tích chứ không đăng dài lê thê như trên Facebook được, đây là tính năng yêu thích của những người không thích sự dài dòng.
TK của tổng thống Mỹ Biden


- Không sửa được bài đã đăng lên chỉ có thể xóa đi mà thôi, do vây người dùng cần cẩn thận trước khi đăng bài lên. Mặc dù tính năng này gây tranh cãi tuy nhiên vẫn phải thừa nhận là nó rất đặc biệt.
- Bạn có thể đăng bất kỳ nội dung gì lên Twitter, kể cả những nội dung người lớn vẫn không bị cấm.
Một trong các TK chứa nội dung nhạy cảm 


- Một tính năng rất hấp dẫn nữa là tính năng kiếm tiền bằng 2 hình thức đó là bán vé ( đủ từ 600 người theo dõi) và super follow ( trên 10000 người theo dõi).

Đó có thể là những tính năng thú vị mà bạn có thể tải Twitter về dùng bên cạnh facebook
Nguồn Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét