Đồng đội của Ronaldo tại đội tuyển BĐN sắp cập bến CLB Tp Hồ Chí Minh với giá 81 tỉ đồng ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Tư, 7 tháng 7, 2021

Đồng đội của Ronaldo tại đội tuyển BĐN sắp cập bến CLB Tp Hồ Chí Minh với giá 81 tỉ đồng ?

 Theo tiết lộ từ nhà môi giới Nguyễn Minh Châu, trung vệ vừa mới kết thúc hành trình thi đấu tại EURO 2020 cùng ĐT Bồ Đào Nha là Pepe đang được một CLB lớn tại V.League quan tâm và đề đạt nguyện vọng chiêu mộ.

 

Pepe là đồng đội của Ronaldo tại đội tuyển BĐN

"Hợp đồng của Pepe với Porto FC đến 30/6/2023. Tức còn 2 năm hợp đồng nhưng họ sẽ cho ra đi vào tháng 6/2022 với 1 điều kiện là phải trả cho họ số tiền: 4 triệu Euro. 1 CLB của V.League đã xác nhận với mình sẵn sàng trả 3 triệu Euro (hơn 81 tỷ đồng - PV) với điều kiện là Pepe phải có mặt ở V. league 2022. Tuy vậy, mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn", ông Nguyễn Minh Châu cho hay, đồng thời không tiết lộ bất cứ điều gì về đội bóng Việt Nam quan tâm tới Pepe.

Tuy nhiên, theo giới thạo tin, nhiều khả năng đội bóng đặt vấn đề với Pepe là CLB TP.HCM. Trong khoảng 2 năm trở lại đây, đội chủ sân Thống Nhất liên tục khiến NHM phải háo hức khi "kích hoạt" những "bom tấn" thực sự, như Lee Nguyễn, Công Phượng, Ariel Rodriguez, Jose Guillermo Ortiz hay mới đây là Lucas Brendon – trung vệ người Brazil từng có nhiều mùa chơi cho Leixoes (Bồ Đào Nha).

Xét về tiềm lực tài chính và độ chịu chơi, CLB TP.HCM xếp đầu Việt Nam lúc này, vấn đề là họ vẫn chưa thể "xưng bá" V.League. Vậy nên, không loại trừ khả năng, giới lãnh đạo đội bóng này sẵn sàng bỏ ra 81 tỷ đồng để mang Pepe về sân Thống Nhất hòng nâng tầm đội bóng.

Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét