Giải mã: Khăn trải ngang cuối giường khách sạn có tác dụng gì ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2021

Giải mã: Khăn trải ngang cuối giường khách sạn có tác dụng gì ?

Không chỉ ở các khách sạn lớn mà ngay trong các homestay, nhà nghỉ, phía cuối giường đều có một chiếc khăn được trải ngang. Vậy tác dụng của nó là gì?


1. Dùng để trang trí

Chắc chắn rồi, mọi đồ vật đặt trong phòng khách sạn đều có mục đích đầu tiên là làm đẹp thêm cho không gian. Chiếc khăn được trải ngang cuối giường thường có màu sắc sặc sỡ, nổi bật hơn hẳn so với màu ga giường trắng tinh.

2. Tránh làm bẩn ga giường

Nhiều du khách có thói quen mang đồ ăn lên giường vừa ăn vừa xem TV, lướt điện thoại. Vì thế, không tránh khỏi những lúc sơ ý có thể làm rơi vãi đồ ăn lên ga giường, đặc biệt ga giường có màu trắng. Trong những trường hợp như vậy, du khách nên sử dụng chiếc khăn trải ngang cuối giường để có thể thoải mái ăn mà không lo làm bẩn ga giường.


3. Ngăn lớp bụi khi để đồ trên giường

Tương tự việc ăn uống, nhiều du khách có thói quen ném hành lí, balo, túi xách... lên giường ngay khi trở về phòng. Công dụng của chiếc khăn trải ngang cuối giường lúc này là ngăn bụi bẩn lên trên giường. Hãy tận dụng nó để lót phía dưới những vật dụng cần thiết của bạn.

4. Đặt giày khi lên giường

Đối với những ai có thói quen xỏ cả giày trèo lên giường hay chưa rửa chân sạch sẽ khi lên giường, chiếc khăn trải ngang cuối giường sẽ là nơi thuận tiện để khách đặt chân lên mà vẫn  được sự sạch sẽ và trắng tinh cho ga giường.


5. Làm miếng lót tinh tế cho "chuyện ấy"

Có chiếc khăn trải ngang cuối giường này, chắc chắn bộ phận tạp vụ bớt đi những công việc khó nhằn khi ít phải xử lí những vết bẩn cứng đầu rất khó tẩy sạch. Nhiều vị khách không tinh tế đã vô tình làm bẩn ga, đệm khi làm "chuyện ấy" mà chẳng hề biết công dụng của chiếc khăn "đa nhiệm"

Theo Cafebiz

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét