Mẫu xe bảy chỗ giá rẻ này của honda về việt Nam sẽ làm Mitsubishi Xpander khóc thét - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 21 tháng 6, 2021

Mẫu xe bảy chỗ giá rẻ này của honda về việt Nam sẽ làm Mitsubishi Xpander khóc thét

 Honda BR-V là mẫu SUV/Crossover 7 chỗ, cỡ nhỏ (SUV hạng B) của hãng xe Honda, Nhật Bản. Honda BRV được bán tại các thị trường Châu á là chủ yếu, như Ấn độ, Pakistan, Malaysia, Indonesia, Philipines, Thái Lan… Dự kiến Honda BR –V sẽ ra mắt thị trường Việt nam vào cuối năm 2021 theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.



 Trong gia đình Honda thì Honda BRV xếp dưới phân khúc của CRV và HRV. Đối thủ của Honda BR-V là Toyota Rush, Mitsubishi Xpander  , Suzuki Ertiga, suzuki XL7.

Tại thị trường đông nam á như Indonesia Honda BRV bán ra với mức giá từ 239,5 đến 298 triệu rupi cho từng biến thể tức khoảng 383 đến 476 triệu đồng. Khi về việt nam giá xe có thể tang thêm 20 %.


Một vài thông số kỹ thuật đáng chú ý của Honda BRV:

-       Kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4453 x 1735 x 1666 mm

-       Chiều dài cơ sở 2662 mm

-       Khoảng sang gầm xe 201 mm

-       Động cơ dung tích 1.5 lit cho ra công suất cực đại 120 mã lực

-       Mức tiêu hao nhiên liệu 6.9 lit trên 100 km đường hỗn hợp

Do thiết kế 7 chỗ nên kích thước của Honda BRV có nhỉnh hơn người anh em HRV 1 chút (dài hơn và cao hơn). Tuy vậy động cơ có dung tích nhỏ hơn, chỉ 1.5 Lit với công suất chỉ 120 mã lực, thua HRV (1.8 Lit và 141 mã lực)

Đầu xe Honda BRV 2021 với bộ đèn chính công nghệ Halogen, đèn Led ban ngày, đèn sương mù dạng tròn. Ngoại thất xe Honda BR-V được đánh giá là hài hòa, cân đối và mang nhiều nét giống với đàn anh Honda CRV

Mâm xe Honda BRV dạng đúc thiết kế lạ lẫm. Kích thước là 195/60R16. Như vậy là nhỏ hơn người anh em Honda HRV 5 chỗ

Nội thất khoang lái xe Honda BR-V. Điều hòa nhiệt độ tự động, có cửa gió cho hàng ghế thứ 2, ổ cắm điện 12V, hệ thống âm thanh 4 loa tích hợp USB, AUX và Bluetooth. Các tùy chọn cao cấp gồm da bọc nội thất, điều hòa tự động, màn hình điều khiển 6,1 inch cảm ứng. chìa khóa và nút đề nổ thông minh của xe.




An toàn xe Honda BRV

Tính năng an toàn tiêu chuẩn gồm cân bằng điện tử VSA, chống bó cứng phanh ABS, EBD, hỗ trợ leo dốc HSA, 4 túi khí, camera lùi, đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét