Mẫu xe 7 chỗ bền bỉ, tiết kiệm của Toyota chỉ từ 417 triệu đồng, có đáng mua ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Ba, 29 tháng 6, 2021

Mẫu xe 7 chỗ bền bỉ, tiết kiệm của Toyota chỉ từ 417 triệu đồng, có đáng mua ?

Nếu bạn đã biết đến mẫu xe SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2021 và đang cần tìm một mẫu xe gầm cao giá rẻ hơn Fortuner thì Rush chính là chiếc xe bạn nên tham khảo!


Hiện tại ở Việt Nam, Toyota Rush được nhập khẩu từ Indonesia với 1 phiên bản duy nhất là Rush S 1.5 AT với 
giá  niêm yết là: 633.000.000 đồng. Tuy vậy cũng với phiên bản cao cấp nhất này tại Indonesia chỉ bán với giá 260,8 triệu rupi tức khoảng 417 triệu đồng.



Toyota Rush 2021 là mẫu crossover nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản tung ra để quyết đấu với kình địch Mitsubishi Xpander 2021. Dù bị đối thủ bỏ xa về doanh số nhưng với “mác” Toyota, không quá khó để xe tìm được tập khách hàng tiềm năng bởi chất xe bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm của thương hiệu này đã trở nên bất bại.

Toyota rush 2021 là mẫu xe khá rộng rãi có kích thước Dài, rộng, cao tương ứng là 4435 x 1695 x 1705 mm và có  chiều dài cơ sở lên đến 2685 mm. Đây còn là mẫu xe có mức tiêu hao nhiên liệu khá ít chỉ từ 5,8 lít trên 100 km đường ngoài đô thị.

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA TOYOTA RUSH

Toyota Rush 2021 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc Crossover-MPV được trang bị hệ thống đèn pha LED điều khiển tự động. Đèn hậu của xe ứng dụng công nghệ LED cho hiệu ứng chiếu sáng trong đêm rực rỡ hơn. 

Thiết kế khoang lái chiếc Toyota Rush 2021 khá hiện đại và trẻ trung nhưng chất liệu nhựa cứng màu đen khiến xe ít nhiều còn vương lại. 

NỘI THẤT TOYOTA RUSH

Bù lại, bảng táp lô có diện mạo bắt mắt khi kết hợp giữa da mềm và nhựa trong các đường gấp khúc nên khá phù hợp với thị hiếu khách hàng trẻ. Màn hình trung tâm bao bọc bằng nhựa bóng góp phần tôn lên sự tinh tế ở xe.

Xét về mặt tiện nghi, công nghệ, Toyota Rush 2021 là mẫu xe hàng đầu phân khúc về mặt công nghệ. Xe có màn hình cảm ứng 7 inch lớn nhất phân khúc và hỗ trợ kết nối Wifi để hành khách lướt web, giải trí, đọc báo… 

·         Màn hình giải trí 7 inch

·         Đầu DVD

·         Đàm thoại rảnh tay 

·         Kết nối điện thoại thông minh, HDMI, Wifi, USB, Bluetooth, AUX

·         Dàn âm thanh 8 loa

·         Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm 

Khả năng vận hành của chiếc Toyota Rush đem đến những trải nghiệm lái rất thú vị nhờ quá trình phun xăng điện tử hòa cùng động cơ hút khí tự nhiên cho cảm giác lái nhịp nhàng, ổn định. 

Hộp số tự động 4 cấp chưa thật sự tương xứng với xe là mấy nhưng tạm ổn ở khả năng sang số, nếu là loại 5 hoặc 6 cấp sẽ đem đến cho xe sự mượt mà, lả lướt nhất định. Đặc biệt, đây là số ít xe trong phân khúc Crossover-MPV có hệ dẫn động cầu sau đem đến khả năng chở tải khoẻ.


Nguồn: tổng hợp, xeoto.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét