Mẫu Crossover cỡ nhỏ giá từ 334 triệu sẽ về Việt Nam trong năm nay, mong mỏi đợi chờ ? - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Tư, 16 tháng 6, 2021

Mẫu Crossover cỡ nhỏ giá từ 334 triệu sẽ về Việt Nam trong năm nay, mong mỏi đợi chờ ?

Nissan Magnite là dòng xe Crossover/SUV hạng nhỏ được sản xuất bởi hãng xe hơi Nissan, Nhật Bản. Được hé lộ lần đầu bởi bản concept vào tháng 7/2020 và đã được đánh giá rất cao của các chuyên gia xe hơi.


Nissan Magnite 2021 bản thương mại đã chính thức ra mắt tại quốc gia đông nam á đầu tiên đó là Indonesia . Tại Indonesia Nissan magnite được bán ra 3 phiên bản với giá niêm yết từ 208,8 đến 238,8 triệu rupi tức từ 334 đến 382 triệu đồng, một mức giá chỉ tương đương với huyndai i 10 ở việt nam. Rất có thể chiếc xe này sẽ được Nissan mang về Việt Nam do chiến lược và có nhà phân phối mới.


Thiết kế mang tính cách mạng của Nissan Magnite là một trong những lý do chính khiến mẫu xe hoàn toàn mới này tạo được sự chú ý. Đây sẽ là sản phẩm quan trọng trong cuộc chiếc của Nissan cùng phân khúc SUV cỡ nhỏ. Đối thủ của Nissan Magnite 2021 là , MG ZS, Ford Ecosport, hay những mẫu xe rục rịch vào Việt nam như Kia sonnet, Toyota raize.

Thiết kế ngoại thất của chiếc B-SUV Nissan Magnite 2021 khá ấn tượng với các đường nét hiện đại và trẻ trung, khác hẳn đàn anh Nissan Xtrail.

Phần đầu xe sẽ với lưới tản nhiệt kích thước lớn hình bát giác, mắt lưới to phối màu crom và đen. Xung quan lưới tản nhiệt là các ốp crom sang trọng. Cặp đèn phan sắc nhọn ấn tượng; đèn LED định vị hình chữ L ở hai bên.

Phần thân xe Nissan Magnite 2021 với các mảng miếng đầy cơ bắp; bộ mâm 5 chấu kép năng động. Chiếc B-SUV có kích thước dài 3.998 mm, rộng 1.758 mm, cao 1.572 mm và chiều dài cơ sở 2.500 mm.

Đuôi xe vẫn là cặp đèn hậu LED vuốt nhọn về phía logo đặt trung tâm và hốc biển số nằm ở dưới cản sau. Trên vòm bánh có thêm những tấp ốp nhựa đen mờ tạo độ khỏe khoắn cho hai bên hông xe.



Bên trong khoang cabin, nội thất gây thích thú với phối mà đen-đỏ cùng các chi tiết mạ crom. Taplo thiết kế phẳng phiu, các cửa gió hình lục giác cùng viền mạ crom dàn hàng ngang. Vô lăng 3 chấu với logo  Nissan kiểu mới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét