Á hậu Thái Nhã Vân đẹp hút hồn trong bộ áo dài trắng ướt sũng - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 7 tháng 6, 2021

Á hậu Thái Nhã Vân đẹp hút hồn trong bộ áo dài trắng ướt sũng

Á Hậu Thái Nhã Vân sinh năm 1988 tại Tỉnh Sóc Trăng, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh



Thái Nhã Vân là một người mẫu kiêm diễn viên. Nhưng tên tuổi của cô được công chúng nhắc đến nhiều hơn khi bất ngờ thực hiện bộ ảnh nude để thiền vào năm 2003. Trong bộ ảnh này, cô không mặc y phục, tạo hình uốn éo bên một người đàn ông mặc áo nhà phật. Sau scandal này, Thái Nhã Vân im hơi lặng tiếng một thời gian. Đến năm 2016, cô bất ngờ gây chú ý khi khoe ảnh đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu được tổ chức tại California nhân dịp Quốc khánh Mỹ.

Được biết, Cục nghệ thuật Biểu diễn đã không nhận được hồ xin cấp giấy phép dự thi của Thái Nhã Vân. Và nếu đúng Thái Nhã Vân đã tham dự cuộc thi Hoa hậu tại nước ngoài mà không xin phép Cục nghệ thuật Biểu diễn sẽ bị xử phạt theo quy định. Ngoài ra, cô còn không được phép công bố, sử dụng danh hiệu Á hậu trên các phương tiện truyền thông.

Mới đây, người đẹp 8X này đã giành cú đúp khi nhận giải Hoa hậu ảnh và ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thế Giới 2018. Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thế Giới 2018, Thái Nhã Vân đã đặt ra mục tiêu cho bản thân là hoàn thiện bản thân. Cô cố gắng học hỏi kinh nghiệm của và giao lưu kết nối với các nữ doanh nhân tài sắc trong khu vực. Sau chuyến đi đến Đan Mạch để tham dự cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thế Giới 2018, Nhã Vân cũng đã học hỏi thêm nhiều kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp, lĩnh vực cô đang theo đuổi.
Sau thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thế Giới 2018, Thái Nhã Vân sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian để học hỏi để hoàn thiện bản thân, thích nghi với vai trò của mình. Người đẹp 8X cũng đã lên kế hoạch tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động từ thiện để lan rộng những giá trị nhân văn tới cộng đồng.








Nguồn: tổng hợp internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét